Các dạng quảng cáo được hỗ trợ trên Tiktok
Quảng cáo tiếp cận
Cung cấp thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty của bạn.
Quảng cáo lưu lượng
Thu hút người dùng đến trang đích hoặc ứng dụng trên trang web.
Hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng sẽ nhấp vào nhất.
Quảng cáo lượt xem video
Tăng tối đa số lượt phát video quảng cáo.
Tăng mức độ cân nhắc bằng cách hiển thị quảng cáo cho những người dùng tương tác tích cực hơn.
Quảng cáo tương tác với cộng đồng
Tăng số người theo dõi tài khoản TikTok của bạn.
Tăng số người truy cập vào hồ sơ TikTok của bạn.
Tối ưu hóa lưu lượng truy cập đến các trang đích nội bộ.
Quảng cáo ứng dụng
Khuyến khích người dùng cài đặt và dùng ứng dung của bạn
Tương tác lại với người dùng hiện tại để thực hiện hành động trong ứng dụng của bạn
Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Thu thập khách hàng tiềm năng bằng biểu mẫu mở tức thì để có trải nghiệm TikTok tự nhiên nhất.
Thu thập khách hàng tiềm năng bằng cách chuyển hướng người dùng đến biểu mẫu trên trang web của bạn.
Quảng cáo lượt chuyển đổi trên trang web
Thúc đẩy những hành động có giá trị trên trang web của bạn.
Quảng cáo doanh số sản phẩm
Bán sản phẩm từ TikTok Shop, trang web và ứng dụng của bạn.
Cách chọn đúng mục tiêu quảng cáo
Mục tiêu quảng cáo là những mục tiêu mà bạn muốn thiết lập và đáp ứng để phát triển doanh nghiệp và thu hút đối tượng.
Trong tài khoản Trình quản lý quảng cáo TikTok, bạn có thể chọn từ ba loại mục tiêu sau: Nhận thức, Cân nhắc và Lượt chuyển đổi.
Nhận thức
Sử dụng mục tiêu Nhận thức khi bạn muốn nâng cao nhận thức về sản phẩm và tiếp cận những người có nhiều khả năng xem quảng cáo của bạn và ghi nhớ quảng cáo đó nhất.
Mục tiêu
Phạm vi tiếp cận
Mục tiêu kinh doanh: Hiển thị quảng cáo với số lần hiển thị tối đa cho đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn với mức giá hiệu quả nhất.
Cân nhắc
Một mục tiêu khiến mọi người nghĩ đến doanh nghiệp của bạn rồi tìm kiếm thêm thông tin.
Mục tiêu
Lưu lượng truy cập
Mục tiêu kinh doanh: Hướng mọi người đến bất kỳ URL nào, chẳng hạn như trang đích của trang web, bài đăng trên blog, ứng dụng, v.v.
Lượt xem video
Mục tiêu kinh doanh: Tăng tối đa số lượt phát video quảng cáo của bạn từ những đối tượng có nhiều khả năng tương tác với quảng cáo nhất.
Tương tác với cộng đồng
Mục tiêu kinh doanh: Thu hút thêm nhiều người tương tác với tài khoản TikTok của bạn bằng cách tăng lượng người theo dõi hoặc lưu lượng truy cập vào trang hồ sơ của bạn.
Chuyển đổi
Sử dụng mục tiêu Lượt chuyển đổi khi bạn muốn khuyến khích mọi người thực hiện một hành động, chẳng hạn như mua sản phẩm hoặc cài đặt ứng dụng của bạn.
Mục tiêu
Doanh số sản phẩm
Mục tiêu kinh doanh: Bán sản phẩm từ TikTok Shop, trang web và ứng dụng của bạn
Lượt chuyển đổi trên trang web
Mục tiêu kinh doanh: Khuyến khích mọi người thực hiện một hành động cụ thể trên trang web của bạn, chẳng hạn như thêm mặt hàng vào giỏ hàng, tải ứng dụng của bạn, đăng ký trên trang web của bạn hoặc mua hàng.
Tạo khách hàng tiềm năng
Mục tiêu kinh doanh: Thu thập khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn bằng biểu mẫu mở tức thì tải nhanh, có thể tùy chỉnh trong ứng dụng TikTok hoặc trang web của riêng bạn.
Quảng cáo ứng dụng
Mục tiêu kinh doanh: Khuyến khích người dùng mới sử dụng ứng dụng của bạn. Tương tác lại với những người dùng hiện tại để họ thực hiện hành động trong ứng dụng.