Vị trí tự động và chọn vị trí trong quảng cáo Tiktok

Giới thiệu về Vị trí đặt quảng cáo

Trình quản lý quảng cáo TikTok cung cấp nhiều tùy chọn cho nhà quảng cáo để họ tiếp cận đối tượng mở rộng bên ngoài TikTok.

Tuy chúng tôi khuyên bạn nên phân phối quảng cáo trên tất cả các lựa chọn vị trí để tăng phạm vi tiếp cận tiềm năng, nhưng bạn có thể chọn loại vị trí ưa thích khi tạo nhóm quảng cáo.

Các vị trí đặt quảng cáo chính thông qua Trình quản lý quảng cáo TikTok như sau:

  • ​TikTok: Bảng tin Đang theo dõi, Bảng tin Dành cho bạn, Bảng tin Hồ sơ, quảng cáo trong Trung tâm mua sắm, quảng cáo tìm kiếm, v.v.
  • ​Gói ứng dụng Toàn cầu: Nhiều định dạng quảng cáo trên các ứng dụng không phải TikTok.
  • ​Pangle

Lưu ý: Không phải tất cả các vị trí đặt quảng cáo đều có sẵn. Khả năng sử dụng tùy thuộc vào loại quảng cáo, tùy chọn nhắm mục tiêu, tạo quảng cáo và quốc gia phân phối. Để xem thông tin mới nhất về vị trí có sẵn, hãy xem bài viết Vị trí và địa điểm có sẵn.

Xem thêm:  Quảng cáo lượt xem video trên Tiktok

Các loại vị trí

Trước khi bắt đầu: Xin lưu ý rằng bạn không thể thay đổi cài đặt vị trí sau khi tạo xong nhóm quảng cáo.

Vị trí tự động

Vị trí tự động sử dụng tất cả các vị trí có sẵn để cung cấp cho bạn kết quả quảng cáo tốt nhất. Ở chế độ này, hệ thống quảng cáo có thể khám phá cũng như tìm hiểu từ phạm vi đối tượng rộng nhất và đặt quảng cáo của bạn trên vô số ứng dụng của chúng tôi. Chúng tôi đề xuất loại vị trí này cho hầu hết các nhà quảng cáo.

Trong quá trình phân phối quảng cáo, hệ thống máy sẽ chú trọng đến khả năng đặt quảng cáo của bạn tại những vị trí đã chọn dựa trên giá thầu thực tế tương đối thấp. Về cơ bản, chi phí bạn thấy là sự lựa chọn tốt nhất được hệ thống cung cấp khi xét đến những người dùng hiện đang hoạt động, môi trường cạnh tranh, giá thầu và ngân sách của riêng bạn khi phân phối.

Ngược lại, nếu hệ thống quảng cáo phân phối tất cả quảng cáo của bạn tại các vị trí mà bạn cho là có chi phí thấp nhất, thì có thể bạn không đạt được kết quả tương tự và việc phân phối có thể không hiệu quả. Tuy nhiên, với tùy chọn vị trí tự động, hệ thống sẽ sử dụng phép tính thông minh để đem lại cho bạn sự kết hợp các vị trí đặt quảng cáo tốt nhất có thể có trong danh mục ứng dụng của chúng tôi. Tức là, bạn có thể bớt thời gian dành cho việc điều chỉnh các vị trí đặt quảng cáo để tập trung hơn cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm:  Quảng cáo lưu lượng truy cập trên Tiktok

Lưu ý: Mục đích của hệ thống phân phối của chúng tôi là tạo ra nhiều kết quả được nhắm mục tiêu nhất với tổng chi phí phân phối trung bình thấp nhất mà không dựa trên chi phí trung bình tối thiểu cụ thể của từng vị trí.

Chọn vị trí

Tính năng Chọn vị trí cho phép bạn chọn thủ công các ứng dụng mà bạn muốn phân phối quảng cáo của mình tại đó. Nếu sử dụng phương pháp này, bạn nên chọn nhiều vị trí (nhiều ứng dụng) để hệ thống của chúng tôi có thể phân phối linh hoạt các quảng cáo của bạn và tối đa hóa kết quả.

Vị trí tự động và chọn vị trí trong quảng cáo Tiktok

Giới thiệu về Vị trí đặt quảng cáo Trình quản lý quảng cáo TikTok cung cấp nhiều tùy chọn cho Chi tiết

Quảng cáo ứng dụng trên tiktok

Mục tiêu Quảng cáo ứng dụng là một giải pháp toàn diện để quảng cáo ứng dụng của bạn trên Chi tiết

Quảng cáo tương tác với cộng đồng trên Tiktok

Thông qua mục tiêu Tương tác với cộng đồng, các nhà quảng cáo có thể tạo dựng và bồi đắp Chi tiết

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Tiktok

Giới thiệu về Tìm kiếm khách hàng tiềm năng Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là một mục tiêu quảng Chi tiết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *