Quảng cáo ứng dụng trên tiktok

Mục tiêu Quảng cáo ứng dụng là một giải pháp toàn diện để quảng cáo ứng dụng của bạn trên Trình quản lý quảng cáo TikTok. Tính năng Quảng cáo ứng dụng hỗ trợ các trường hợp sử dụng là Cài đặt ứng dụng và Nhắm mục tiêu lại ứng dụng. Do đó, bạn có thể sử dụng tính năng này để thu hút mọi người cài đặt ứng dụng di động của bạn và thu hút lại những người dùng hiện tại của ứng dụng.

Giới thiệu về Quảng cáo ứng dụng

Khi bạn sử dụng mục tiêu Quảng cáo ứng dụng cho sự kiện Cài đặt ứng dụng, chúng tôi sẽ đưa người dùng đến trang tải xuống ứng dụng của bạn trong Google Play hoặc Cửa hàng ứng dụng Apple. Và tùy vào mục tiêu kinh doanh của bạn, bạn có thể chọn cách thức hệ thống tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo. Chọn từ:

  • Lượt nhấp: Khi người dùng nhấp vào nút lời kêu gọi hành động trên quảng cáo của bạn.
  • Lượt cài đặt: Khi người dùng cài đặt ứng dụng của bạn từ App Store hoặc Google Play store.
  • Sự kiện trong ứng dụng (AEO – Tối ưu hóa sự kiện trong ứng dụng): Khi người dùng thực hiện một sự kiện cụ thể trong ứng dụng, như hoàn tất mua hàng hoặc tạo đăng ký.
  • Lượt cài đặt với sự kiện trong ứng dụng: Khi người dùng cài đặt ứng dụng của bạn và thực hiện một sự kiện cụ thể trong ứng dụng.
  • Giá trị: Tạo giá trị hoặc lợi nhuận cao nhất trên chi tiêu quảng cáo bằng cách tìm những người dùng có giá trị cao nhất.
Xem thêm:  Quảng cáo ứng dụng trên Meta

Và khi bạn sử dụng mục tiêu là Quảng cáo ứng dụng cho sự kiện Nhắm mục tiêu lại ứng dụng, chúng tôi sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho những người dùng đã cài đặt ứng dụng của bạn và khuyến khích họ thực hiện một hành động có giá trị trong ứng dụng. Và tùy vào mục tiêu kinh doanh của bạn, bạn có thể chọn cách thức hệ thống tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo:

  • Sự kiện trong ứng dụng (AEO – Tối ưu hóa sự kiện trong ứng dụng): Khi người dùng thực hiện một sự kiện cụ thể trong ứng dụng.
  • Lượt cài đặt với sự kiện trong ứng dụng: Khi người dùng cài đặt ứng dụng của bạn và thực hiện một sự kiện cụ thể trong ứng dụng.
  • Giá trị: Tạo giá trị hoặc lợi nhuận cao nhất trên chi tiêu quảng cáo bằng cách tìm những người dùng có giá trị cao nhất.

Lợi ích của Quảng cáo ứng dụng

Mục tiêu quảng cáo “Quảng cáo ứng dụng” cho phép bạn:

  • Thúc đẩy lượt cài đặt ứng dụng của bạn.
  • Khuyến khích người dùng thực hiện hành động cụ thể trong ứng dụng của bạn.
  • Tạo chiến dịch cài đặt ứng dụng dành riêng cho iOS 14.
  • Sử dụng tất cả các sự kiện chuyển đổi trong ứng dụng được chúng tôi hỗ trợ để tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo và đo lường hiệu suất.
Xem thêm:  Vị trí tự động và chọn vị trí trong quảng cáo Tiktok

Khi nào nên sử dụng Quảng cáo ứng dụng

Bạn nên cân nhắc sử dụng mục tiêu Quảng cáo ứng dụng khi muốn chạy quảng cáo được tối ưu hóa nhằm thu hút người dùng cài đặt hoặc hoàn thành các hành động cụ thể trong ứng dụng của mình.

Ví dụ: nếu bạn vừa khởi chạy một trò chơi trên di động mới, bạn có thể tạo chiến dịch Quảng cáo ứng dụng được tối ưu hóa cho sự kiện cài đặt ứng dụng để thu hút người dùng mới.

Hoặc nếu bạn vừa phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng, bạn có thể tạo chiến dịch Quảng cáo ứng dụng để nhắm mục tiêu lại những người dùng hiện tại của ứng dụng và tối ưu hóa chiến dịch này cho sự kiện chuyển đổi cụ thể trong ứng dụng, chẳng hạn như “mua hàng”.

Cách sử dụng Quảng cáo ứng dụng

Bạn chỉ mất vài phút để thiết lập chiến dịch Quảng cáo ứng dụng. Để bắt đầu quảng cáo ứng dụng trên Trình quản lý quảng cáo TikTok, bạn cần phải:

  1. Thiết lập theo dõi sự kiện cho ứng dụng của bạn trên Trình quản lý quảng cáo TikTok.
  2. Tạo chiến dịch trên Trình quản lý quảng cáo TikTok và sử dụng mục tiêu Quảng cáo ứng dụng.
  3. Chọn xem bạn muốn thúc đẩy lượt cài đặt ứng dụng hay nhắm mục tiêu lại người dùng hiện có.
  4. Chọn ứng dụng của bạn.
  5. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn.
  6. Thiết lập ngân sách của bạn và chọn mục tiêu tối ưu hóa.
  7. Sau đó, tạo và triển khai quảng cáo.
Xem thêm:  Quảng cáo tiếp cận trên Tiktok

Vị trí tự động và chọn vị trí trong quảng cáo Tiktok

Giới thiệu về Vị trí đặt quảng cáo Trình quản lý quảng cáo TikTok cung cấp nhiều tùy chọn cho Chi tiết

Quảng cáo ứng dụng trên tiktok

Mục tiêu Quảng cáo ứng dụng là một giải pháp toàn diện để quảng cáo ứng dụng của bạn trên Chi tiết

Quảng cáo ứng dụng trên Meta

Bạn có thể tạo chiến dịch sử dụng mục tiêu quảng cáo ứng dụng để tăng số người cài đặt Chi tiết

Quảng cáo tương tác với cộng đồng trên Tiktok

Thông qua mục tiêu Tương tác với cộng đồng, các nhà quảng cáo có thể tạo dựng và bồi đắp Chi tiết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *