Mục tiêu tiếp cận cho phép bạn hiển thị quảng cáo với số người tối đa trong phạm vi đối tượng mục tiêu của bạn với mức giá tiết kiệm nhất.
Dưới đây là một số yếu tố cần cân nhắc khi thiết lập chiến dịch với mục tiêu tiếp cận:
Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì? Chiến dịch tiếp cận giúp bạn nâng cao nhận thức của đối tượng rộng về sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Bạn muốn người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn với tần suất thế nào? Với khả năng kiểm soát tần suất, bạn có thể quản lý mức độ hiển thị của thông điệp một cách hiệu quả hơn.
Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho số lượt hiển thị? Khi chạy chiến dịch với mục tiêu tiếp cận, phương thức đặt giá thầu là CPM, đây là mức giá mà bạn sẵn sàng chi cho 1000 lượt hiển thị.