Quảng cáo tiếp cận trên Tiktok

Mục tiêu tiếp cận cho phép bạn hiển thị quảng cáo với số người tối đa trong phạm vi đối tượng mục tiêu của bạn với mức giá tiết kiệm nhất.

Dưới đây là một số yếu tố cần cân nhắc khi thiết lập chiến dịch với mục tiêu tiếp cận:

Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì? Chiến dịch tiếp cận giúp bạn nâng cao nhận thức của đối tượng rộng về sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Bạn muốn người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn với tần suất thế nào? Với khả năng kiểm soát tần suất, bạn có thể quản lý mức độ hiển thị của thông điệp một cách hiệu quả hơn.

Bạn sẵn sàng chi bao nhiêu tiền cho số lượt hiển thị? Khi chạy chiến dịch với mục tiêu tiếp cận, phương thức đặt giá thầu là CPM, đây là mức giá mà bạn sẵn sàng chi cho 1000 lượt hiển thị.

Xem thêm:  Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Tiktok
Vị trí tự động và chọn vị trí trong quảng cáo Tiktok

Giới thiệu về Vị trí đặt quảng cáo Trình quản lý quảng cáo TikTok cung cấp nhiều tùy chọn cho Chi tiết

Quảng cáo ứng dụng trên tiktok

Mục tiêu Quảng cáo ứng dụng là một giải pháp toàn diện để quảng cáo ứng dụng của bạn trên Chi tiết

Quảng cáo tương tác với cộng đồng trên Tiktok

Thông qua mục tiêu Tương tác với cộng đồng, các nhà quảng cáo có thể tạo dựng và bồi đắp Chi tiết

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Tiktok

Giới thiệu về Tìm kiếm khách hàng tiềm năng Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là một mục tiêu quảng Chi tiết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *