Quảng cáo lưu lượng truy cập trên Tiktok

Mục tiêu lưu lượng truy cập được thiết kế để thu hút mọi người tới một điểm đến. Chẳng hạn, bạn có thể hướng mọi người đến trang web của bạn hoặc tăng số người sử dụng ứng dụng di động của bạn.

Sau đây là một số câu hỏi cần cân nhắc khi bạn thiết lập chiến dịch với mục tiêu lưu lượng truy cập:

  • ​Bạn muốn hướng lưu lượng truy cập đến đâu? Bạn có thể chọn Trang web hoặc Ứng dụng.
  • ​Bạn có muốn nhắm mục tiêu đến những người đã có ứng dụng của bạn không? Bạn có thể nhắm mục tiêu đến những người (Đối tượng tùy chỉnh) đã từng cài đặt ứng dụng của bạn bằng cách chọn mục này ở phần Đối tượng trong quá trình tạo nhóm quảng cáo của bạn.

Xem thêm:  Quảng cáo lượt chuyển đổi trên trang web trong Tiktok
Vị trí tự động và chọn vị trí trong quảng cáo Tiktok

Giới thiệu về Vị trí đặt quảng cáo Trình quản lý quảng cáo TikTok cung cấp nhiều tùy chọn cho Chi tiết

Quảng cáo video trên Facebook Stories

Quảng cáo trên Facebook Stories tương tự như Instagram Stories và xuất hiện ở đầu Bảng feed. Quảng cáo trên Chi tiết

Quảng cáo ứng dụng trên tiktok

Mục tiêu Quảng cáo ứng dụng là một giải pháp toàn diện để quảng cáo ứng dụng của bạn trên Chi tiết

Quảng cáo tương tác với cộng đồng trên Tiktok

Thông qua mục tiêu Tương tác với cộng đồng, các nhà quảng cáo có thể tạo dựng và bồi đắp Chi tiết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *