Mục tiêu lưu lượng truy cập được thiết kế để thu hút mọi người tới một điểm đến. Chẳng hạn, bạn có thể hướng mọi người đến trang web của bạn hoặc tăng số người sử dụng ứng dụng di động của bạn.
Sau đây là một số câu hỏi cần cân nhắc khi bạn thiết lập chiến dịch với mục tiêu lưu lượng truy cập:
- Bạn muốn hướng lưu lượng truy cập đến đâu? Bạn có thể chọn Trang web hoặc Ứng dụng.
- Bạn có muốn nhắm mục tiêu đến những người đã có ứng dụng của bạn không? Bạn có thể nhắm mục tiêu đến những người (Đối tượng tùy chỉnh) đã từng cài đặt ứng dụng của bạn bằng cách chọn mục này ở phần Đối tượng trong quá trình tạo nhóm quảng cáo của bạn.