Quảng cáo lượt chuyển đổi trên trang web trong Tiktok

Mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web đưa mọi người đến trang web của bạn hoặc Trang tức thì TikTok, để thực hiện một hành động cụ thể như mua hàng hoặc thêm một mặt hàng vào giỏ hàng.

Khi bạn tạo chiến dịch bằng mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web trên Quảng cáo TikTok, chúng tôi sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng hoàn thành một sự kiện chuyển đổi cụ thể cao nhất trên trang web hoặc Trang tức thì TikTok của bạn.

Lợi ích của Lượt chuyển đổi trên trang web

Mục tiêu quảng cáo Lượt chuyển đổi trên trang web cho phép bạn:

  • Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn hoặc Trang tức thì TikTok.
  • Tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo dựa trên các sự kiện chuyển đổi trên trang web của bạn hoặc dựa trên các sự kiện “tại chỗ” trên Trang tức thì TikTok của bạn.
  • Sử dụng các giải pháp đo lường trên web của chúng tôi như TikTok Pixel, API sự kiện trên web và So khớp nâng cao để tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo và theo dõi hiệu suất.
  • Tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo dựa trên Lượt nhấp, Lượt chuyển đổi và Giá trị.
Xem thêm:  Hướng dẫn quảng cáo mua sắm qua live trong Tiktok Shop

Khi nào nên sử dụng Lượt chuyển đổi trên trang web

Bạn nên cân nhắc sử dụng sự kiện Lượt chuyển đổi trên trang web nếu muốn người dùng truy cập trang web hoặc Trang tức thì TikTok của bạn và hoàn thành một hành động cụ thể.

Có nhiều tình huống mà bạn có thể sử dụng Lượt chuyển đổi trên trang web để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình, chẳng hạn như:

  • Thúc đẩy doanh số bán hàng trên trang web thương mại điện tử của bạn
  • Thu hút mọi người nhấp vào nút lời kêu gọi hành động trên Trang tức thì TikTok của bạn sau khi họ tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn

Cách sử dụng Lượt chuyển đổi trên trang web

Để bắt đầu sử dụng mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web, bạn cần phải:

  1. Thiết lập một trong các giải pháp đo lường trên web của chúng tôi cho trang web của bạn, chẳng hạn như TikTok Pixel.
  2. Tạo chiến dịch trên Trình quản lý quảng cáo TikTok và sử dụng mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web.
  3. Lựa chọn xem bạn muốn đưa người dùng đến trang web hay Trang tức thì TikTok của mình.
  4. Xác định những người mà bạn muốn họ xem quảng cáo của bạn.
  5. Thiết lập ngân sách của bạn và chọn mục tiêu tối ưu hóa.
  6. Tạo Trang tức thì TikTok nếu cần.

Sau đó, tạo và triển khai quảng cáo.

Vị trí tự động và chọn vị trí trong quảng cáo Tiktok

Giới thiệu về Vị trí đặt quảng cáo Trình quản lý quảng cáo TikTok cung cấp nhiều tùy chọn cho Chi tiết

Quảng cáo ứng dụng trên tiktok

Mục tiêu Quảng cáo ứng dụng là một giải pháp toàn diện để quảng cáo ứng dụng của bạn trên Chi tiết

Quảng cáo tương tác với cộng đồng trên Tiktok

Thông qua mục tiêu Tương tác với cộng đồng, các nhà quảng cáo có thể tạo dựng và bồi đắp Chi tiết

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Tiktok

Giới thiệu về Tìm kiếm khách hàng tiềm năng Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là một mục tiêu quảng Chi tiết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *