Mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web đưa mọi người đến trang web của bạn hoặc Trang tức thì TikTok, để thực hiện một hành động cụ thể như mua hàng hoặc thêm một mặt hàng vào giỏ hàng.
Khi bạn tạo chiến dịch bằng mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web trên Quảng cáo TikTok, chúng tôi sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng hoàn thành một sự kiện chuyển đổi cụ thể cao nhất trên trang web hoặc Trang tức thì TikTok của bạn.
Lợi ích của Lượt chuyển đổi trên trang web
Mục tiêu quảng cáo Lượt chuyển đổi trên trang web cho phép bạn:
- Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn hoặc Trang tức thì TikTok.
- Tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo dựa trên các sự kiện chuyển đổi trên trang web của bạn hoặc dựa trên các sự kiện “tại chỗ” trên Trang tức thì TikTok của bạn.
- Sử dụng các giải pháp đo lường trên web của chúng tôi như TikTok Pixel, API sự kiện trên web và So khớp nâng cao để tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo và theo dõi hiệu suất.
- Tối ưu hóa hoạt động phân phối quảng cáo dựa trên Lượt nhấp, Lượt chuyển đổi và Giá trị.
Khi nào nên sử dụng Lượt chuyển đổi trên trang web
Bạn nên cân nhắc sử dụng sự kiện Lượt chuyển đổi trên trang web nếu muốn người dùng truy cập trang web hoặc Trang tức thì TikTok của bạn và hoàn thành một hành động cụ thể.
Có nhiều tình huống mà bạn có thể sử dụng Lượt chuyển đổi trên trang web để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình, chẳng hạn như:
- Thúc đẩy doanh số bán hàng trên trang web thương mại điện tử của bạn
- Thu hút mọi người nhấp vào nút lời kêu gọi hành động trên Trang tức thì TikTok của bạn sau khi họ tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn
Cách sử dụng Lượt chuyển đổi trên trang web
Để bắt đầu sử dụng mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web, bạn cần phải:
- Thiết lập một trong các giải pháp đo lường trên web của chúng tôi cho trang web của bạn, chẳng hạn như TikTok Pixel.
- Tạo chiến dịch trên Trình quản lý quảng cáo TikTok và sử dụng mục tiêu Lượt chuyển đổi trên trang web.
- Lựa chọn xem bạn muốn đưa người dùng đến trang web hay Trang tức thì TikTok của mình.
- Xác định những người mà bạn muốn họ xem quảng cáo của bạn.
- Thiết lập ngân sách của bạn và chọn mục tiêu tối ưu hóa.
- Tạo Trang tức thì TikTok nếu cần.
Sau đó, tạo và triển khai quảng cáo.