Quảng cáo hiển thị trên Google Ads

Mạng hiển thị của Google cho phép bạn kết nối với khách hàng bằng nhiều định dạng quảng cáo khác nhau trong thế giới kỹ thuật số. Mạng này mở rộng ra hơn 2 triệu trang web tiếp cận hơn 90% người dùng Internet. Mạng này có thể giúp bạn tiếp cận mọi người trong khi họ đang duyệt qua các trang web ưa thích, cho bạn bè xem video trên YouTube, kiểm tra tài khoản Gmail của mình hoặc đang sử dụng trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Bài viết này cung cấp cho bạn tổng quan về cách sử dụng Mạng hiển thị.

Cách hoạt động

AdWords có hai mạng chính: Tìm kiếm và Hiển thị. Mạng tìm kiếm AdWords tiếp cận mọi người khi họ đã và đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Mạng hiển thị giúp bạn thu hút sự chú ý của một người trước đó trong chu kỳ mua hàng. Ví dụ: nếu bạn điều hành một cửa hàng vật dụng mỹ thuật, bạn có thể thu hút sự chú ý của một người mẹ khi cô ấy đang đọc các bài đánh giá về các thương hiệu màu có thể rửa được tốt nhất, nhưng trước khi cô đặt đứa trẻ mới tập đi vào ghế xe hơi và bắt đầu mua.

Xem thêm:  Vị trí quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google

 

Image result for Quảng cáo hiển thị

Tìm đúng đối tượng

Mạng hiển thị của Google được thiết kế để giúp bạn tìm thấy đúng đối tượng trên hàng triệu trang web. Mạng này cho phép bạn thiết lập chiến lược và hiển thị thông điệp của mình cho khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí và vào đúng thời điểm.

  • Tiếp cận người dùng bằng từ khóa và chủ đề: Để tìm cho bạn đối tượng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn, AdWords sử dụng nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh dựa trên từ khóa hoặc khu vực chủ đề cụ thể của chiến dịch của bạn.
  • Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Trong Mạng hiển thị, bạn có thể chọn các loại trang hoặc trang web cụ thể cho quảng cáo của mình, cũng như đối tượng sẽ nhìn thấy quảng cáo. Với vị trí thủ công, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên các trang web cụ thể, video trực tuyến, trò chơi, nguồn cấp dữ liệu RSS cũng như trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động mà bạn chọn. Thậm chí bạn có thể chặn quảng cáo của mình khỏi các trang web mà bạn nghĩ không có liên quan.
  • Tìm người dùng đã quan tâm đến những gì bạn cung cấp: Hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang web trong Mạng hiển thị cho các nhóm người cụ thể, ví dụ như những người trước đây đã truy cập vào trang web của bạn bằng cách tạo chiến dịch tiếp thị lại. Để tiếp cận đối tượng thích truyền hình trên quy mô rộng và tăng nhận thức về thương hiệu, bạn có thể sử dụng đối tượng chung sở thích. Để tiếp cận đối tượng cụ thể đã sẵn sàng mua hàng trong lĩnh vực sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, bạn có thể sử dụng đối tượng trong thị trường.
Xem thêm:  Tìm nơi quảng cáo online uy tín - 9 lợi ích cho người kinh doanh!

Sử dụng nhiều định dạng quảng cáo khác nhau

Hiển thị là cơ hội để bạn thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn. Định dạng văn bản, hình ảnh, video hoặc đa phương tiện có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị. Màu sắc và chuyển động thu hút sự chú ý. Hình động hoặc video có thể kể một câu chuyện. Mạng hiển thị AdWords hỗ trợ điều đó.

Đạt được mục tiêu của bạn

Quảng cáo hiển thị hình ảnh mang đến cho bạn cơ hội tạo ấn tượng lâu dài hơn với mọi người. Dưới đây là một số mục tiêu phổ biến mà bạn có thể đạt được bằng cách quảng cáo trên Mạng hiển thị:

  • Bán nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ hơn
  • Xây dựng lòng trung thành của khách hàng
  • Thu hút khách hàng
  • Tăng nhận thức về thương hiệu

Đo lường kết quả của bạn

AdWords cho phép bạn đo lường mức độ bạn sẽ đạt được mục tiêu. Xem chính xác quảng cáo của bạn chạy trên các trang web nào, quảng cáo nào phân phối nhiều nhấp chuột nhất và trang web nào mang lại cho bạn doanh số bán hàng nhiều nhất với mức chi phí thấp nhất.

Dựa trên báo cáo chiến dịch, bạn có thể điều chỉnh chiến lược nhắm mục tiêu và đặt giá thầu để nhận được nhiều giá trị nhất từ các chiến dịch của mình. Khi dữ liệu cho thấy rằng nhấp chuột từ trang trên Mạng của Google có nhiều (hoặc ít) khả năng giúp bạn đạt được mục tiêu cụ thể của mình hơn—chẳng hạn như doanh số bán hàng trực tuyến, số lần đăng ký, số cuộc gọi điện thoại hoặc số lần đăng ký bản tin—hệ thống AdWords có thể tự động giảm điều chỉnh giá thầu của bạn để giúp bạn giữ nguyên ngân sách, nhận được giá trị và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật
Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật

Xăm mình tuy đã được nhìn nhận một cách cở mở hơn trong xã hội Việt Nam hiện nay. Nhưng Chi tiết

Website thân thiện di động- sự tối ưu cần thiết!

1. Lý do tối ưu website trên di động Ngày nay phần lớn mọi người sử dụng điện thoại để Chi tiết

Vị trí quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google

Khi quảng cáo với AdWords, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện tại các vị trí khác nhau trên Chi tiết

“Tôi đã quen!” Câu chuyện của tôi: Tâm lý khách hàng
"Tôi đã quen!" Câu chuyện của tôi: Tâm lý khách hàng

Người ta bảo "thương trường như chiến trường". Rồi nào là "Cá lớn nuốt cá bé". Cho thấy rằng chữ Chi tiết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *