Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất trong Google Ads

Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất là một loại chiến dịch mới dựa trên mục tiêu, cho phép các nhà quảng cáo dựa trên hiệu suất sử dụng toàn bộ khoảng không quảng cáo của Google Ads thông qua một chiến dịch duy nhất. Chiến dịch này được thiết kế để bổ sung cho các chiến dịch Tìm kiếm dựa trên từ khoá của bạn, giúp bạn tìm thấy nhiều khách hàng chuyển đổi hơn trên tất cả các kênh của Google như YouTube, Hiển thị, Tìm kiếm, Khám phá, Gmail và Maps.

Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất giúp bạn nâng cao hiệu suất dựa trên các mục tiêu đã xác định về lượt chuyển đổi, nhờ đó tăng số lượt chuyển đổi và giá trị lượt chuyển đổi. Để đạt được mục tiêu này, chiến dịch sẽ sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh để tối ưu hoá hiệu suất theo thời gian thực và trên các kênh. Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất sử dụng AI của Google trong chiến lược đặt giá thầu, tính năng tối ưu hoá ngân sách, đối tượng, mẫu quảng cáo, mô hình phân bổ và nhiều nội dung khác. Tất cả đều dựa trên mục tiêu quảng cáo cụ thể của bạn (ví dụ: nếu bạn có mục tiêu CPA hoặc mục tiêu ROAS) cũng như các thành phần mẫu quảng cáo, tín hiệu về đối tượng và nguồn cấp dữ liệu không bắt buộc mà bạn cung cấp

Xem thêm:  Nơi quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên Google

Lợi ích

Tìm được nhiều khách hàng chuyển đổi hơn

Bạn tuỳ chỉnh các mục tiêu quan trọng với hoạt động kinh doanh của bạn và tối đa hoá số lượt chuyển đổi hoặc giá trị chuyển đổi.
Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất giúp bạn thu hút khách hàng trên các kênh của Google.
Với việc khai thác sự hiểu biết theo thời gian thực của Google về ý định và lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng, kết hợp với thông tin mà bạn cung cấp dựa trên tín hiệu về đối tượng, chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất có thể tiếp cận các phân khúc khách hàng mới ngoài sự mong đợi của bạn.

Tăng thêm giá trị

Mô hình phân bổ dựa trên dữ liệu trên các kênh sẽ tối ưu hoá cho những điểm tiếp xúc mang lại nhiều lượt chuyển đổi nhất để thúc đẩy khách hàng chuyển đổi.
AI của Google được sử dụng để dự đoán chính xác hơn về những kiểu kết hợp quảng cáo, đối tượng và mẫu quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Thu thập thông tin chi tiết phong phú

Báo cáo thành phần của chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất có thể giúp bạn biết những mẫu quảng cáo đang ảnh hưởng đến hiệu suất và có thể giúp bạn tối ưu hoá mẫu quảng cáo của chiến dịch để tăng ROI.
Những thông tin chi tiết mới, chẳng hạn như xu hướng tìm kiếm đang trở nên phổ biến, có thể giúp bạn hiểu những thay đổi về hiệu suất và đưa ra chiến lược kinh doanh có quy mô lớn hơn.

Xem thêm:  Quảng cáo kết hợp trên Shopee

Trường hợp sử dụng

Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất là lựa chọn phù hợp nhất khi:

  • Bạn có mục tiêu quảng cáo và mục tiêu lượt chuyển đổi cụ thể (ví dụ: thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến, tạo khách hàng tiềm năng, v.v.).
  • Bạn muốn tối đa hoá hiệu suất của chiến dịch, và bạn không bị hạn chế trên kênh mà quảng cáo của bạn xuất hiện.
  • Bạn muốn dễ dàng truy cập vào tất cả các kênh quảng cáo của Google chỉ bằng một chiến dịch duy nhất.
  • Bạn muốn tăng phạm vi tiếp cận và giá trị lượt chuyển đổi ngoài chiến dịch Tìm kiếm dựa trên từ khoá.

AI của Google

AI của Google hỗ trợ chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất tối đa hoá hiệu suất của chiến dịch. Bạn cung cấp thông tin riêng biệt, chẳng hạn như ngân sách, mục tiêu kinh doanh và số lượt chuyển đổi mà bạn muốn đo lường. Sau đó, AI của Google sẽ tìm thấy khách hàng tiềm năng cho các mục tiêu của bạn, đồng thời phân phát quảng cáo phù hợp nhất để tối đa hoá hiệu suất của chiến dịch với giá thầu tối ưu.

Chiến lược Đặt giá thầu thông minh kết hợp với công nghệ phân bổ giúp xác định các lựa chọn tốt nhất cho chiến dịch của bạn trên toàn bộ khoảng không quảng cáo của Google, đồng thời giúp xác định giá thầu trong phiên đấu giá có nhiều khả năng đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của bạn nhất theo thời gian thực. AI của Google sẽ được nâng cao khi bạn thêm các tín hiệu về đối tượng vào chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất.

Xem thêm:  Chiến dịch quảng cáo Video trên Google

Thành phần được tạo tự động là một chế độ cài đặt cấp chiến dịch giúp bạn tạo thêm các thành phần văn bản. Những thành phần này sẽ xuất hiện trong chế độ cài đặt cấp chiến dịch khi tài khoản được thêm vào phiên bản thử nghiệm
Dữ liệu đầu vào của chiến dịch

Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất sử dụng AI của Google để tối ưu hoá giá thầu và vị trí đặt quảng cáo nhằm tăng số lượt chuyển đổi hoặc giá trị lượt chuyển đổi cho các mục tiêu của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể cung cấp dữ liệu đầu vào quan trọng như tín hiệu về đối tượng (bao gồm cả dữ liệu khách hàng), văn bản, hình ảnh cũng như video chất lượng cao có thể giúp cải thiện đáng kể hiệu suất của chiến dịch. Bạn cũng có thể cung cấp dữ liệu đầu vào quan trọng về những loại chuyển đổi có giá trị nhất cho công việc kinh doanh của mình bằng cách áp dụng giá trị lượt chuyển đổi và đặt các quy tắc giá trị. Bạn cũng có thể sử dụng chế độ cài đặt an toàn thương hiệu cấp tài khoản để cho Google Ads biết về những loại nội dung mà bạn không muốn quảng cáo của mình xuất hiện cùng.

Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật
Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật

Xăm mình tuy đã được nhìn nhận một cách cở mở hơn trong xã hội Việt Nam hiện nay. Nhưng Chi tiết

Website thân thiện di động- sự tối ưu cần thiết!

1. Lý do tối ưu website trên di động Ngày nay phần lớn mọi người sử dụng điện thoại để Chi tiết

Vị trí quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google

Khi quảng cáo với AdWords, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện tại các vị trí khác nhau trên Chi tiết

“Tôi đã quen!” Câu chuyện của tôi: Tâm lý khách hàng
"Tôi đã quen!" Câu chuyện của tôi: Tâm lý khách hàng

Người ta bảo "thương trường như chiến trường". Rồi nào là "Cá lớn nuốt cá bé". Cho thấy rằng chữ Chi tiết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *