Chiến dịch tìm kiếm trong quảng cáo Google

Chưa bao giờ người tiêu dùng đưa ra quyết định nhanh như bây giờ. Vì vậy, bạn phải nắm bắt được những thời điểm quan trọng nhất để thu hút khách hàng tiềm năng bằng thông điệp được nhắm mục tiêu.

Hãy áp dụng chiến lược 3 bước này để tạo tiền đề cho những Chiến dịch tìm kiếm thành công:

  1. Tạo ít nhất 1 quảng cáo tìm kiếm thích ứng cho mỗi nhóm quảng cáo và tối ưu hoá hiệu suất bằng cách duy trì Độ mạnh của quảng cáo ở mức “Tốt” hoặc “Rất tốt”. Bạn chỉ cần dùng 1 quảng cáo tìm kiếm thích ứng trong mỗi nhóm quảng cáo là khách hàng đã có thể xem thông điệp phù hợp nhất với họ. Google sẽ tự động thử nghiệm nhiều cách kết hợp, tìm ra cách kết hợp hiệu quả nhất và hiển thị quảng cáo được dự đoán là có nhiều khả năng mang lại số lượt nhấp hoặc số lượt chuyển đổi mà bạn mong muốn.
  2. Thêm nhiều loại thành phần để xuất hiện nổi bật. Khi sử dụng nhiều thành phần quảng cáo, quảng cáo sẽ có nhiều khả năng xuất hiện hơn và khách hàng xem được nhiều thông tin hơn về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, ngay cả trước khi họ nhấp vào quảng cáo. Việc thêm các thành phần giúp tăng hiệu suất và chất lượng của quảng cáo.
  3. Xem hiệu suất của quảng cáo và thực hiện các thay đổi để cải thiện. Hãy cải thiện chất lượng, ngân sách hoặc giá thầu của bạn nếu bạn muốn có khả năng cạnh tranh cao hơn trong phiên đấu giá quảng cáo và nhận được nhiều lần hiển thị hơn.
Xem thêm:  Chiến dịch khách sạn trong Google Ads

Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật
Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật

Xăm mình tuy đã được nhìn nhận một cách cở mở hơn trong xã hội Việt Nam hiện nay. Nhưng Chi tiết

Website thân thiện di động- sự tối ưu cần thiết!

1. Lý do tối ưu website trên di động Ngày nay phần lớn mọi người sử dụng điện thoại để Chi tiết

Vị trí quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google

Khi quảng cáo với AdWords, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện tại các vị trí khác nhau trên Chi tiết

“Tôi đã quen!” Câu chuyện của tôi: Tâm lý khách hàng
"Tôi đã quen!" Câu chuyện của tôi: Tâm lý khách hàng

Người ta bảo "thương trường như chiến trường". Rồi nào là "Cá lớn nuốt cá bé". Cho thấy rằng chữ Chi tiết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *