Chiến dịch Hiển thị phân phát những quảng cáo tiếp cận đối tượng đang xem nội dung trên YouTube, Gmail và Mạng Hiển thị của Google. Những nền tảng này có hàng triệu trang web và ứng dụng. Chiến dịch Hiển thị mang lại sự linh hoạt, khả năng định hướng và chế độ cài đặt thông minh thông qua công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) của Google, từ đó giúp nâng cao hiệu suất của chiến dịch. Bạn có thể sử dụng kết hợp cả chế độ cài đặt thủ công và khả năng AI dựa trên công nghệ học máy nâng cao của Google để đặt giá thầu, tạo mẫu quảng cáo và nhắm mục tiêu.
Khi bạn tạo một chiến dịch Hiển thị mới, các chế độ cài đặt và đề xuất mặc định sẽ sử dụng khả năng AI để giúp nâng cao hiệu suất của chiến dịch:
- Đặt giá thầu: Chiến lược Đặt giá thầu thông minh sẽ được đề xuất dựa trên mục tiêu quảng cáo. Tuy nhiên, bạn có thể chọn không sử dụng chiến lược đặt giá thầu được đề xuất mà chọn chiến lược đặt giá thầu theo cách thủ công.
- Mẫu quảng cáo: Theo mặc định, quảng cáo Hiển thị là quảng cáo thích ứng (trừ phi bạn đang sử dụng quảng cáo Hiển thị đã tải lên). Điều này có nghĩa là bạn có thể tải nhiều thành phần khác nhau lên Google Ads. Sau đó, mô hình AI của Google sẽ xác định kiểu kết hợp tối ưu của các thành phần, cũng như kích thước, hình thức và định dạng tối ưu của thành phần sao cho vừa với không gian quảng cáo hiện có, bằng một định dạng quảng cáo có nhiều khả năng hoạt động hiệu quả nhất.
- Nhắm mục tiêu: Tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hoá sử dụng những thông tin như từ khoá trên trang đích để giúp bạn tiếp cận những đối tượng mới, phù hợp và có khả năng sẽ chuyển đổi. Tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hoá được đặt làm phương pháp nhắm mục tiêu mặc định cho Chiến dịch hiển thị. Nếu không muốn sử dụng tính năng nhắm mục tiêu được tối ưu hoá, bạn có thể chọn một phương pháp nhắm mục tiêu khác.