Chiến dịch cuộc gọi trên Google

Để thu hút cuộc gọi điện thoại, hãy thiết lập chiến dịch tạo cuộc gọi nhằm khuyến khích khách hàng gọi cho bạn bằng cách nhấp hoặc nhấn vào quảng cáo của bạn.

Cách hoạt động

Hệ thống sẽ điều chỉnh để quảng cáo được tạo trong chiến dịch tạo cuộc gọi chỉ xuất hiện trên những thiết bị di động có khả năng thực hiện cuộc gọi. Các quảng cáo này rất linh hoạt về cách thức hiển thị. Để tối ưu hoá cho thiết bị di động và nâng cao hiệu suất, quảng cáo của bạn không phải lúc nào cũng hiển thị mọi dòng văn bản mà bạn đã nhập khi thiết lập chiến dịch. Tương tự, một số thành phần có sẵn cho chiến dịch tạo cuộc gọi cũng có thể bị ẩn để tận dụng tối đa không gian màn hình nhỏ hơn trên thiết bị di động.

Các thành phần giúp bổ sung thêm thông tin cho quảng cáo của bạn, đồng thời có thể giúp tăng khả năng hiển thị của quảng cáo và giúp quảng cáo xuất hiện nổi bật hơn trên trang kết quả tìm kiếm. Bạn sẽ không mất phí khi thêm các thành phần đó, và bạn nên thêm tất cả thành phần có liên quan đến doanh nghiệp của mình. Số lượt nhấp vào quảng cáo của bạn (bao gồm cả thành phần) sẽ bị tính phí như bình thường.

Xem thêm:  Hướng dẫn tạo chiến dịch cuộc gọi trên Google Ads

Dưới đây là một số thông tin quan trọng cần biết về việc sử dụng chiến dịch tạo cuộc gọi:

  • Bạn có thể sử dụng cùng số điện thoại cho tất cả các quảng cáo trong một nhóm quảng cáo hoặc trong toàn bộ chiến dịch.
  • Bạn có thể thiết lập để số điện thoại chỉ hiển thị khi doanh nghiệp của bạn có thể nhận cuộc gọi.
  • Bạn có thể tính số cuộc gọi dưới dạng số lượt chuyển đổi.
  • Chi phí của lượt nhấp vào số điện thoại bằng với chi phí của lượt nhấp vào dòng tiêu đề (chi phí mỗi lượt nhấp (CPC) chuẩn).
  • Chiến dịch tạo cuộc gọi chưa áp dụng cho những chiến dịch nhắm mục tiêu vào Mạng Hiển thị.
  • Khi tạo quảng cáo mới trong chiến dịch cuộc gọi, bạn sẽ được yêu cầu nhập số điện thoại cho doanh nghiệp của mình.

Đặt giá thầu và báo cáo

Khi bạn để trống trường URL cuối cùng của quảng cáo tạo cuộc gọi, chiến dịch tạo cuộc gọi sẽ chỉ cho phép các lượt nhấp vào nút gọi. Trong trường hợp này, bạn có thể đặt giá thầu cho cuộc gọi đến doanh nghiệp thay vì lượt nhấp vào trang web. Điều này có nghĩa là bạn nên đặt giá thầu cho một cuộc gọi điện thoại từ quảng cáo của mình bằng với giá thầu chi phí mỗi lượt nhấp. Chiến lược giá thầu mặc định là tối đa hóa số nhấp chuột hoặc trong trường hợp này là tối đa hóa cuộc gọi. Nếu đã thiết lập tính năng theo dõi lượt chuyển đổi cho cuộc gọi, bạn có thể sử dụng chiến lược Tối đa hóa lượt chuyển đổi hoặc chiến lược đặt giá thầu CPA mục tiêu.

Xem thêm:  Làm sao để các shop kinh doanh đồ phượt thu hút nhiều phượt thủ

Bạn sẽ thấy số cuộc gọi từ quảng cáo của mình trong cột “Lượt nhấp” trên bảng báo cáo cho từng chiến dịch tạo cuộc gọi.

Nếu bạn cung cấp một URL cuối cùng, giá thầu của bạn sẽ áp dụng cho cả lượt nhấp vào nút gọi và lượt nhấp vào trang web, cũng là giá thầu mà bạn nên đặt cho một cuộc gọi điện thoại từ quảng cáo của mình. Chiến lược giá thầu mặc định là chiến lược Tối đa hóa số lượt nhấp. Nếu đã thiết lập tính năng theo dõi lượt chuyển đổi cho cuộc gọi, bạn có thể sử dụng chiến lược Tối đa hóa lượt chuyển đổi hoặc chiến lược đặt giá thầu CPA mục tiêu. Bạn sẽ thấy cả số cuộc gọi từ quảng cáo và số lượt nhấp vào trang web trong cột “Lượt nhấp” trên bảng báo cáo cho từng chiến dịch tạo cuộc gọi. Để xem riêng số lượt nhấp vào nút gọi và số lượt nhấp vào trang web, bạn có thể phân đoạn theo Loại lượt nhấp.

Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật
Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật

Xăm mình tuy đã được nhìn nhận một cách cở mở hơn trong xã hội Việt Nam hiện nay. Nhưng Chi tiết

Website thân thiện di động- sự tối ưu cần thiết!

1. Lý do tối ưu website trên di động Ngày nay phần lớn mọi người sử dụng điện thoại để Chi tiết

Vị trí quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google

Khi quảng cáo với AdWords, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện tại các vị trí khác nhau trên Chi tiết

“Tôi đã quen!” Câu chuyện của tôi: Tâm lý khách hàng
"Tôi đã quen!" Câu chuyện của tôi: Tâm lý khách hàng

Người ta bảo "thương trường như chiến trường". Rồi nào là "Cá lớn nuốt cá bé". Cho thấy rằng chữ Chi tiết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *