Tản mạn về ngành kinh doanh bất động sản

Tản mạn về ngành bất động sản

Nội dung

Bạn có muốn sở những căn nhà xinh xắn, những căn hộ trung cư hiện đại. Hay những mảnh đất ở những miền quê yên tĩnh, những căn biệt thự giáp biển. Bạn muốn có 1 hay 2 căn nhà, 3 hay 4 khu đất. Hay càng nhiều càng thích hì!

Với riêng mình hì đừng cười mình nhá, tất nhiên mình muốn rồi!

Ngành bất động sản sẽ luôn hot?

Không ai nói trước được điều gì. Nhưng có câu “An cư lạc nghiệp”

Tản mạn về ngành bất động sản
Tản mạn về ngành bất động sản

Ai trong chúng ta cũng muốn an cư, hay ít nhất có một nơi nào đó là của riêng ta và gia đình ta. Chẳng ai lại muốn lưu lạc, long đong mãi. Và cũng chả ai lại muốn ở trọ, phòng thuê nhà mướn mãi.

  • Người nghèo thì cố làm cho khá, khá lại cố dành dùm ít tiền để mua một căn hộ, hay một căn nhà, một mãnh đất. Nơi che mưa che nắng cho ta và cả người thân.
  • Người giàu thì muốn đầu tư, muốn sở hữu thật nhiều đất đai.
  • Nếu bạn có gia đinh bạn cũng muốn mua thêm vài căn nhà, ít mãnh đất cho con cái sao này.
  • Nếu bạn chưa có gia đình, bạn cũng không muốn phải ngập ngừng khi bạn gái bạn hỏi chúng ta lấy nhau về rồi ở đâu.

Nói như vậy để thấy nhu cầu về bất động sản sẽ không hề giảm. Người chưa có mua để có, người có mua để có thêm, và nhà kinh doanh lại mua để sinh lợi nhuận.

Xem thêm:  Tắt chiến dịch quảng cáo trước thời hạn có bị khóa tài khoản quảng cáo?

Nếu ví nhu cầu bất động sản, nhà cửa đất đai như những cơn sóng biển. Thì những cơn sóng trên mặt có lúc to lúc nhỏ khác nhau. Nhưng những con sóng ngầm thì lúc nào cũng có.

Điểm chung ngành bất động sản và ngành kinh doanh mĩ phẩm.

Nghe có vẻ sao sao! Đừng đùa chứ, cái to đùng, cái bé tí, cái đơn vị tính bằng tỉ, cái thì là triệu là trăm. Giống là giống cái nào? Đừng bảo điều là kinh doanh à?

Đúng vậy! Đó điều là kinh doanh. Luôn có điểm chung bất di bất dịch giữa các ngành nghề kinh doanh, dù đó là kinh doanh bất động sản hay kinh doanh quần áo, mĩ phẩm. Đã kinh doanh thì phải có khách hàng. Mọi chiến lượt marketing, quảng bá, quảng cáo gì gì đó đó thì điều hướng đến yếu tố cuối cùng là phải tìm được khách hàng. Khách hàng  là mục tiêu cụ thể trước mắt và cả lâu dài của mọi ngành nghề kinh doanh cần tìm kiếm.

Đâu là cầu nối cho người kinh doanh bất động sản và khách hàng.

Tìm khách hàng cho ngành bất động sản
Tìm khách hàng cho ngành bất động sản

Mọi chiến lượt marketing hay quảng cáo điều có mục tiêu là tạo nên cầu nối, sợ dây liên kết giữa bạn và khách hàng. Giúp bạn tìm được khách hàng, những người có thể mua sản phẩm của bạn. Mà ở đây là các sản phẩm bất động sản như nhà ở, đất đai…

Ngày nay bên cạnh các chiến dịch quảng cáo truyền thống. Thì ngành kinh doanh bất động sản còn có thể chọn Google cũng như các mạng xã hội, mà ở đây sáng giá nhất là Facebook để làm cầu nối đến với khách hàng.

Xem thêm:  Chuyển Tiền Qua Messenger (2015 - Mỹ), (2017 - Anh, Pháp), (?- Việt Nam)

Vậy Facebook và Google giúp gì cho ngành bất động sản

Với Google

Những người kinh doanh bất động sản có 2 cách chính để tiếp cận đến những khách hàng tìm năng

Seo web bất động sản của bạn.

Chạy quảng cáo các sản phẩm bất động sản trên Google: Có những hình thức cơ bản sao để bạn chọn lựa:

  • Quảng cáo tìm kiếm liên quan đến bất động sản: “Em cần thì anh có” (khách hàng gõ vào ô tìm kiếm từ gì liên quan đến bất động sản của bạn thì bạn xuất hiện hiên ngan trên trang nhất của Google.
  • Quảng cáo hiển thị: “Em đi nơi đâu là anh ở đó “(khách hàng không tìm nữa, đi lướt web đọc báo nhưng vẫn thấy bạn với hình hài benner hay văn bản trên các trang web mà khách hàng ghé qua.)
  • Quảng cáo youtube: Muốn xem tiếp video trên youtube à phải bước qua quảng cáo của anh cái đã hì!

Với Facebook

Nếu như mình mặt áo đỏ ra đứng giữa ngã tư đường thì 100 người qua thì chắc cũng cũng có 30 người để ý ban. 1000 người qua thì 300. Và Facebook là cái ngã tư có tới hơn 2 tỉ người qua (hi cái này là toàn thế giới). Và Việt Nam 64 triệu người dùng thì hì hì nhiều người thấy mình quá.

Và nếu xem nội dung hình ảnh quảng cáo của bạn như là 1 chiếc áo đỏ nổi bậc. Cộng với khả năng chọn đối tượng, khu vực và phân phối của Facebook đến người dùng tìm năng nhất có thể. Thì Facebook vẫn là nơi đáng để bạn đầu tư cho chiến dịch quảng cáo bất động sản của bạn.

Xem thêm:  Quảng cáo quần áo thể thao, đâu là lựa chọn hợp lý!

Kết luận

Thật sự thì ai trong chúng ta cũng muốn được an cư và lạc nghiệp. Muốn sở hữu 1 khu đất, một mảnh vườn, 1 căn hộ cho riêng mình. Ngay cả mình cũng thế. Nên theo mình thì nhu cầu về bất động sản vẫn là những con sóng không ngơi nghỉ. Khách hàng vẫn rất nhiều quan trong chúng ta có tìm thất họ hay không.

Tất nhiên mình chỉ liệt kê ra những cầu nối giữa khách hàng và người kinh doanh bất động sản mà thôi. Những phương thức để ngành bất động sản có thể tìm kiếm khách hàng tìm năng. Còn những anh chị bạn bè trong ngành tất nhiên sẽ có suy nghĩ và cũng như chọn lựa riêng mà họ cho là thích hợp.

Nhưng nếu bạn có nhu cầu tư vấn về các chiến dịch quảng cáo Google, quảng cáo Facebook cho các sản phẩm bất động sản của mình thì liên hệ Intero.vn nhá!

Intero chúc tất cả mọi người ai ai cũng sẽ có 1 nơi ở ổn đinh của riêng mình và một nghề nghiệp tượi sáng nha!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời