Giới thiệu về mục tiêu số người tiếp cận
Mục tiêu số người tiếp cận tối đa hóa số người nhìn thấy quảng cáo của bạn và tần suất họ nhìn thấy.
Chọn mục tiêu này nếu bạn muốn xây dựng mức độ nhận biết thương hiệu, thay đổi nhận thức về thương hiệu hoặc hiển thị quảng cáo cho nhiều người nhất có thể trong đối tượng của bạn. Với mục tiêu này, bạn có tể chọn tối đa hóa số người tiếp cận hoặc lượt hiển thị cho toàn bộ khoảng thời gian của chiến dịch. Bạn có thể đặt các biện pháp kiểm soát tần suất cho số lần mọi người nhìn thấy quảng cáo và số ngày tối thiểu giữa mỗi lần họ thấy.
Ví dụ: giả sử bạn muốn quảng cáo tiếp cận phần lớn đối tượng mục tiêu nhằm tăng doanh số. Bạn cũng có thể điều chỉnh số người tiếp cận bằng cách nhắm mục tiêu theo vị trí để tiếp cận những người trong bán kính nhất định thuộc vị trí kinh doanh của mình. Bạn có thể chọn mục tiêu số người tiếp cận để hiển thị quảng cáo cho phần lớn đối tượng. Nếu muốn tăng mức độ nhận biết của mọi người về thương hiệu của bạn hoặc một sản phẩm mới, bạn có thể thiết lập các biện pháp kiểm soát tần suất để mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn thường xuyên hơn.
Mong rằng thông tin Intero mang lại hữu ích cho bạn!
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên Intero!
Mọi góp ý, chủ đề bài viết tiếp theo hay vấn đề thắc mắc cần trao đổi vui lòng để lại tin nhắn hoặc bình luận bên dưới để thông tin Intero mang đến ngày một hữu ích hơn. Xin cảm ơn!