Bạn có thể tạo chiến dịch sử dụng mục tiêu quảng cáo ứng dụng để tăng số người cài đặt ứng dụng của bạn, tối ưu hóa cho Sự kiện trong ứng dụng hoặc thu hút những khách hàng có giá trị cao nhất bằng mục tiêu tối đa hóa giá trị của lượt chuyển đổi. Ví dụ: nếu có ứng dụng giao thức ăn hoàn toàn mới và muốn mọi người cài đặt ứng dụng này, bạn nên sử dụng mục tiêu quảng cáo ứng dụng.
Lưu ý: Trước đây, mục tiêu này có tên là lượt cài đặt ứng dụng. Tuy tên mới là quảng cáo ứng dụng nhưng cách hoạt động của mục tiêu này không hề thay đổi.
Để tạo chiến dịch sử dụng mục tiêu quảng cáo ứng dụng, bạn sẽ cần:
- Ứng dụng đã đăng ký trên Meta for Developers:
Lưu ý: Bạn vẫn có thể tạo và chạy quảng cáo có mục tiêu quảng cáo ứng dụng cho ứng dụng chưa được đăng ký, nhưng quảng cáo sẽ tự động tối ưu hóa cho lượt click vào liên kết (những người nhấp vào quảng cáo) thay vì lượt cài đặt ứng dụng (những người cài đặt ứng dụng). - Tài khoản quảng cáo liên kết với ứng dụng bạn muốn quảng cáo: Nhà phát triển ứng dụng của bạn hoặc bất kỳ ai có đặc quyền quản trị trong ứng dụng Facebook đã đăng ký đều có thể liên kết tài khoản quảng cáo với ứng dụng. Để liên kết tài khoản quảng cáo với một ứng dụng, bạn hãy đi đến Bảng điều khiển ứng dụng, chọn ứng dụng này, nhấp vào Cài đặt ứng dụng rồi chọn Nâng cao trong menu thả xuống.
Lưu ý: Bạn vẫn có thể tạo và chạy quảng cáo cho một ứng dụng dùng mục tiêu quảng cáo ứng dụng ngay cả khi tài khoản quảng cáo của bạn chưa liên kết với ứng dụng đó. Tuy nhiên, quảng cáo của bạn sẽ tự động tối ưu hóa cho lượt click vào liên kết (những người click vào quảng cáo của bạn) thay vì lượt cài đặt ứng dụng (những người cài đặt ứng dụng của bạn). - Facebook SDK và Sự kiện trong ứng dụng. Tìm hiểu thêm về SDK này và Sự kiện trong ứng dụng trên trang web Meta for Developers. Bạn cần tích hợp SDK và thêm Sự kiện trong ứng dụng nếu muốn tối ưu hóa cho lượt cài đặt, Sự kiện trong ứng dụng hoặc giá trị. Bạn cũng cần có SDK nếu muốn đo lường và theo dõi lượt cài đặt, Sự kiện trong ứng dụng hoặc giá trị.