Quảng cáo tương tác trên Meta

Tương tác với nhiều người hơn trên Facebook, Instagram và Messenger. Với loại quảng cáo này, bạn có thể tăng số tin nhắn, lượt xem video, lượt tương tác với bài viết hoặc lượt phản hồi sự kiện

Tin nhắn

Sử dụng cách tối ưu hóa quảng cáo này để thu hút mọi người tương tác với thương hiệu của bạn trên Messenger, WhatsApp hoặc Instagram

Bắt đầu thêm nhiều cuộc trò chuyện với quảng cáo tin nhắn.

Lalo là một nhà bán lẻ đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Họ hiển thị quảng cáo click đến Messenger cho những người đã truy cập trang web của mình, hỗ trợ khách hàng mua sắm theo cách được cá nhân hóa nhiều hơn và từ đó tăng được 3 lần tỷ lệ chuyển đổi.

Thiết lập chiến dịch nhắn tin.

Hãy nhớ đặt “Vị trí chuyển đổi” thành Ứng dụng nhắn tin

Hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch.

Hãy theo dõi lượt bắt đầu cuộc trò chuyện qua tin nhắn. Đây là dấu hiệu tốt cho thấy quảng cáo tương tác của bạn đang tạo ra các tin nhắn có thể góp phần nâng cao doanh số và xây dựng các mối quan hệ

Xem thêm:  Facebook có còn là miền đất hứa của ngành kinh doanh mỹ phẩm?

Lượt xem video

Tăng số người xem video. Hãy sử dụng mục tiêu này để kết hợp sức mạnh từ nội dung video hấp dẫn của bạn và khả năng nhắm mục tiêu của Meta nhằm tối đa hóa số lượt phát quảng cáo video.

Tăng lượt tương tác với video.

Toothsi hợp tác với những người nổi tiếng trên mạng trong chiến dịch quảng cáo trong Reels trên Facebook và Instagram để tăng số cuộc hẹn tại nhà, từ đó giảm được 36% chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng khi quảng cáo trong Reels được thêm vào tổ hợp các vị trí quảng cáo video.

Thiết lập chiến dịch lượt xem video.

Hãy nhớ đặt “Vị trí chuyển đổi” thành “Trên quảng cáo của bạn”.

Tìm hiểu hiệu quả của chiến dịch có mục tiêu lượt xem video.

Có hai cách để đo lường quảng cáo video: số liệu về thời lượng và số liệu theo cột mốc. Số liệu về thời lượng cho biết mọi người tương tác với video trong bao lâu, còn số liệu theo cột mốc cho biết mọi người đã xem phần nào trong video.

Xóa – Đóng – Vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo trên Facebook

Vô hiệu hóa tài khoản có ý nghĩa gì Phương thức thanh toán chính mà bạn đã sử dụng cho Chi tiết

Xem Ai Thích Trang Fanpage Của Bạn Thật Dễ Dàng (Update 2017)

[caption id="attachment_1667" align="aligncenter" width="1280"] Xem danh sách những người thích trang Fanpage của tôi[/caption] - Mọi thứ đơn giản đều Chi tiết

Xem ai đang cùng tôi quản lý trang Fanpage của tôi
Xem ai đang cùng tôi quản lý trang Fanpage

Khi bạn tạo ra trang Fanpage, thì bạn được gọi là quản trị viên của trang Fanpage đó! Bạn là Chi tiết

Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật
Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật

Xăm mình tuy đã được nhìn nhận một cách cở mở hơn trong xã hội Việt Nam hiện nay. Nhưng Chi tiết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *