11 mục tiêu quảng cáo ban đầu trong Trình quản lý quảng cáo trên Meta đã được đơn giản hóa còn 6 để phù hợp hơn với mục tiêu kinh doanh. Tất cả chức năng trước đây vẫn dùng được thông qua các mục cài đặt bổ sung. Từ tháng 1/2024, bạn sẽ không thể tạo, sao chép hoặc nhập chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo đã tạo trước đây với mục tiêu ban đầu nữa. Ngay khi chuyển từ mục tiêu ban đầu sang mục tiêu đơn giản hóa, hãy nhớ tạm dừng các chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo sử dụng mục tiêu ban đầu để tránh chạy song song các chiến dịch giống nhau. Tìm hiểu thêm về sự cập nhật này đối với các mục tiêu quảng cáo.
Có 2 tùy chọn quảng cáo trong Messenger.
- Quảng cáo trong hộp thư Messenger xuất hiện giữa các cuộc trò chuyện trong hộp thư Messenger.
- Quảng cáo trong Messenger Stories xuất hiện giữa các tin trong hộp thư Messenger.
Bạn cũng có thể chạy quảng cáo để bắt đầu hoặc tiếp tục cuộc trò chuyện với mọi người trong Messenger.
Quảng cáo trong hộp thư Messenger
Khi có người nhấp vào quảng cáo, chúng tôi sẽ chuyển họ đến chế độ xem chi tiết trong Messenger. Họ sẽ thấy toàn bộ quảng cáo kèm nút kêu gọi hành động để chuyển họ tới đích đến mà bạn chọn khi tạo quảng cáo.
- Chế độ xem hộp thư
- Chế độ xem chi tiết
Hệ thống sẽ tự động phân phối quảng cáo trong hộp thư Messenger đến vị trí quảng cáo có nhiều khả năng nhất sẽ mang lại kết quả chiến dịch với chi phí thấp nhất. Khi tạo quảng cáo trên Messenger, bạn có thể tiếp cận mọi người dựa trên thông tin họ đưa vào trang cá nhân, Trang, nhóm cũng như các quan hệ kết nối khác trên Facebook và Instagram.
Quảng cáo trong Messenger Stories
Quảng cáo trong Messenger Stories hiển thị giữa các tin tự nhiên, tương tự như quảng cáo trên Facebook và Instagram Stories. Bạn có thể sử dụng vị trí quảng cáo trong Messenger Stories để tăng số người tiếp cận cho các chiến dịch trên Instagram Stories và Facebook Stories.