Tin nhắn
Tìm kiếm và sàng lọc khách hàng tiềm năng thông qua tính năng chat. Tạo mẫu chat tự động để tùy chỉnh quy trình hỏi đáp ngay trong Messenger hoặc Instagram Direct.
Tăng số khách hàng tiềm năng đủ điều kiện.
Ấn phẩm về du lịch và chăm sóc sức khỏe Wander Magazine tăng 1,6 lần khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và giảm 37% chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng nhờ quảng cáo click đến Messenger, so với quảng cáo sử dụng mục tiêu chuyển đổi trên trang web.
Thiết lập chiến dịch tin nhắn.
Đừng quên đặt “Vị trí chuyển đổi” là Messenger hoặc Instagram.
Hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch.
Theo dõi lượt bắt đầu cuộc trò chuyện qua tin nhắn. Đây là dấu hiệu tốt cho thấy quảng cáo của bạn đang tạo ra các tin nhắn có thể góp phần thúc đẩy doanh số và xây dựng mối quan hệ.
Mẫu phản hồi tức thì
Sử dụng Mẫu phản hồi tức thì để thu thập thông tin liên hệ từ khách hàng quan tâm, thu hút lượt đăng ký hoặc cung cấp ưu đãi. Những quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng này là một cách tuyệt vời để phát triển cơ sở khách hàng.
Chuẩn bị quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng Mẫu phản hồi tức thì.
Công ty công nghệ tài chính châu Âu SumUp giảm 4 lần chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng sau khi dùng thử Mẫu phản hồi tức thì trên Facebook và Instagram.
Thiết lập chiến dịch Mẫu phản hồi tức thì.
Đừng quên đặt “Phương thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng” là Mẫu phản hồi tức thì.
Tải dữ liệu khách hàng tiềm năng xuống
Sau khi mọi người gửi mẫu, bạn có thể tải xuống dữ liệu về khách hàng tiềm năng ngay trong Trình quản lý quảng cáo trên Meta hoặc Meta Business Suite hoặc kết nối với hệ thống CRM như Mailchimp hoặc Salesforce
Cuộc gọi
Tăng số cuộc gọi từ khách hàng. Khuyến khích mọi người gọi cho doanh nghiệp bạn để đặt hàng, tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt lịch hẹn.
Kết nối với khách hàng.
57% doanh nghiệp nhỏ được khảo sát về ứng dụng nhắn tin cho biết vẫn giao tiếp với khách hàng qua điện thoại nhiều hơn bất kỳ công cụ kết nối nào khác.
Thiết lập chiến dịch cuộc gọi.
Đừng quên đặt “Vị trí chuyển đổi” là cuộc gọi.
Tìm hiểu hiệu quả của chiến dịch cuộc gọi.
Theo dõi lượt click vào nút xác nhận cuộc gọi. Đây là số lần khách hàng nhấp vào nút gọi điện trên quảng cáo. Bạn nên cân nhắc việc chia sẻ một chương trình ưu đãi cụ thể trong quảng cáo, nhằm theo dõi những khách hàng đã xem quảng cáo này nhưng gọi điện riêng thay vì sử dụng nút gọi điện.