Tìm hiểu cách mục tiêu lưu lượng truy cập có thể hỗ trợ bạn tiếp cận những người mới và tạo sự hứng thú cho đối tượng
Chiến dịch được thiết kế để thu hút thêm nhiều người đến với nơi bạn kinh doanh.
Chiến dịch lưu lượng truy cập thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đến với nơi bạn đang kinh doanh hơn. Bạn có thể sử dụng chiến dịch lưu lượng truy cập khi muốn hướng dẫn đối tượng và làm họ quan tâm đến doanh nghiệp của bạn thay vì bán hàng cho họ ngay.
Chiến dịch lưu lượng truy cập hoạt động như thế nào?
Chọn nơi bạn muốn đưa mọi người đến.
Quyết định xem bạn muốn chuyển những người nhấp vào quảng cáo của mình đến đâu (chẳng hạn như trang web của bạn) hoặc bắt đầu cuộc trò chuyện với doanh nghiệp của mình trên Messenger hay WhatsApp.
Meta hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng nhấp vào.
Meta hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng nhấp vào quảng cáo này và chuyển họ tới đích đến đã chọn.
Khách hàng tìm hiểu và hành động.
Tại đích đến của quảng cáo, khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Như vậy, họ sẽ tiến gần hơn đến việc mua hàng hoặc giao dịch kinh doanh với bạn.
Làm cách nào để thiết lập chiến dịch lưu lượng truy cập tối ưu?
Tối ưu hóa cho lượt click vào liên kết
Đối với hầu hết các chiến dịch lưu lượng truy cập, bạn nên đặt phương thức tối ưu hóa cho quy trình phân phối quảng cáo thành lượt click vào liên kết.
Nếu đã cài đặt Meta Pixel trên trang web của mình, bạn có thể tối ưu hóa cho lượt xem trang đích. Tuy nhiên, nếu Pixel không kích hoạt thường xuyên thì hãy sử dụng lượt click vào liên kết.
Sử dụng vị trí quảng cáo Advantage+
Bạn có thể sử dụng vị trí quảng cáo Advantage để dễ dàng phân phối quảng cáo trên các nền tảng của Meta, đồng thời tìm các vị trí quảng cáo hoạt động hiệu quả nhất đối với doanh nghiệp của mình. Nếu bạn không chọn sử dụng vị trí quảng cáo Advantage+, hãy chọn 6 vị trí quảng cáo trở lên nhằm tạo điều kiện cho chiến dịch có cơ hội tốt nhất để gặt hái thành công.
Bật ngân sách chiến dịch Advantage
Ngân sách chiến dịch Advantage là công cụ dùng để tự động phân bổ ngân sách cho các nhóm quảng cáo đang tạo ra nhiều kết quả nhất cho chiến dịch của mình.
Để sử dụng ngân sách chiến dịch Advantage, bạn chỉ cần “bật” lựa chọn này trong quá trình thiết lập chiến dịch.