Tiếp cận đối tượng mới và được khách hàng nghĩ đến đầu tiên trên Facebook, Instagram và Messenger.
Số người tiếp cận
Cho dù bạn muốn nâng cao mức độ nhận biết với đối tượng toàn cầu hay địa phương, hãy sử dụng cách tối ưu hóa quảng cáo này khi muốn tiếp cận tối đa số người quan tâm đến thương hiệu của mình.
Tiếp cận khách hàng mới.
Marc Cain chạy kết hợp quảng cáo được tối ưu hóa cho cả số người tiếp cận và doanh số. Chiến dịch số người tiếp cận luôn bật tập trung vào quảng cáo video, hiển thị thương hiệu sớm và rõ ràng để có tác động tối đa.
Thiết lập chiến dịch số người tiếp cận.
Tùy theo mục tiêu chiến dịch của bạn, hãy nhớ tối ưu hóa cho Số người tiếp cận hoặc Lượt hiển thị trong phần “Tối ưu hóa cho phân phối quảng cáo”.
Hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch có mục tiêu số người tiếp cận.
Theo dõi số người tiếp cận (số người đã xem quảng cáo của bạn) và Lượt hiển thị (số lần quảng cáo của bạn được xem) trong Trình quản lý quảng cáo.
Mức độ nhận biết thương hiệu
Sử dụng chiến lược này để tăng mức độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận những người mới, có khả năng sẽ quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.
Tiếp cận những người mới và mở rộng cơ sở khách hàng.
Công ty rượu McBride Sisters Collection đạt 58% độ cải thiện lượt mua và 60% độ cải thiện về yêu cầu tìm kiếm vị trí cửa hàng khi chạy quảng cáo video để tăng mức độ nhận biết thương hiệu.
Cách thiết lập chiến dịch mức độ nhận biết thương hiệu.
Đảm bảo tối ưu hóa cho Độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo trong phần “Tối ưu hóa cho phân phối quảng cáo” để tối đa hóa số người sẽ nhớ là đã xem quảng cáo của bạn.
Hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch mức độ nhận biết thương hiệu.
Theo dõi chỉ số cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính – số người nhớ đến quảng cáo mức độ nhận biết thương hiệu của bạn theo ước tính chia cho tổng số người mà quảng cáo đã tiếp cận.
Lượt xem video
Sử dụng chiến lược này để kể câu chuyện về thương hiệu của bạn và giới thiệu doanh nghiệp bạn với những khách hàng có khả năng sẽ quan tâm thông qua quảng cáo video.
Giới thiệu thương hiệu của bạn bằng quảng cáo video.
Lyger Coffee triển khai chiến dịch video trong luồng trên Facebook để tăng mức độ nhận biết thương hiệu và lượt xem video. Họ đã giảm 68% chi phí trên mỗi ThruPlay.
Thiết lập chiến dịch lượt xem video.
Tùy theo mục tiêu chiến dịch của mình, bạn có thể tối ưu hóa cho ThruPlay hoặc lượt xem video liên tục trong tối thiểu 2 giây trong phần “Tối ưu hóa cho phân phối quảng cáo”.
Hiểu rõ hiệu quả của chiến dịch có mục tiêu lượt xem video.
Có hai cách để đo lường quảng cáo video: số liệu về thời lượng và số liệu theo cột mốc. Số liệu về thời lượng cho biết thời gian mọi người tương tác với video, trong khi số liệu theo cột mốc cho biết mọi người đã xem phần nào của video.