Tìm những người trên Facebook, Instagram và Messenger có nhiều khả năng sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đây là mục tiêu phù hợp nhất để thu hút khách hàng mới và tăng doanh số trên trang web của bạn
Tích hợp công cụ Pixel trước khi bắt đầu chiến dịch.
Bạn có thể thêm đoạn mã ngắn này vào trang web của mình để đo lường hành động của khách hàng và cải thiện kết quả bằng cách tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo
Lượt chuyển đổi
Thúc đẩy khách hàng mới truy cập trang web của bạn và tối ưu hóa cho các sự kiện chuyển đổi cụ thể như thêm vào giỏ hàng, đăng ký và thanh toán.
Tăng lượt chuyển đổi và tạo doanh số.
Thương hiệu giày dép cao cấp dành cho nam giới TAFT Clothing ghi nhận mức tăng thêm 447 lượt mua và 14 điểm độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo khi sử dụng API Chuyển đổi cho chiến dịch quảng cáo chuyển đổi trên Meta.
Thiết lập chiến dịch chuyển đổi.
Hãy nhớ đặt “Vị trí chuyển đổi” là “Trang web” và “Tối ưu hóa” là “Lượt chuyển đổi”.
Tìm hiểu hiệu quả của chiến dịch chuyển đổi.
Theo dõi số lượt mua và chi phí trên mỗi kết quả. Bạn cũng có thể xem dữ liệu phân tích dành cho người quản lý trang web để biết lưu lượng truy cập đến từ Facebook và Instagram trước và trong khi triển khai chiến dịch.
Doanh số theo danh mục
Tối ưu hóa chiến dịch bằng quảng cáo danh mục Advantage+, trong đó bạn có thể mở rộng quy mô nội dung và cá nhân hóa quảng cáo cho từng khách hàng tiềm năng. Để bắt đầu, bạn hãy tạo danh mục và thêm danh sách cung ứng sản phẩm vào Facebook hoặc Instagram
Thúc đẩy doanh số bằng Advantage+.
Madame Coco tự động hóa thành công nhiều quy trình quảng cáo bằng quảng cáo danh mục Advantage+ của Meta, với kết quả ấn tượng là lượt chuyển đổi tăng 46%, chi phí trên mỗi lượt mua giảm 32% và số người tiếp cận tăng 4 lần.
Thiết lập chiến dịch danh mục.
Trước tiên, bạn hãy tạo danh mục trong Công cụ quản lý thương mại để sử dụng cùng quảng cáo. Bật danh mục trong phần “Cài đặt chiến dịch” trong Trình quản lý quảng cáo khi bạn thiết lập quảng cáo.
Tìm hiểu hiệu quả của chiến dịch.
Theo dõi số lượt chuyển đổi (lượt mua) và chi phí trên mỗi kết quả. Bạn cũng có thể xem dữ liệu phân tích dành cho người quản lý trang web để biết và so sánh lưu lượng truy cập đến từ Facebook và Instagram cả trước và trong khi triển khai chiến dịch.
Tối ưu hóa chiến dịch doanh số.
Khi thực hiện 5 sự thay đổi này đối với chiến dịch quảng cáo, bạn có thể tăng hiệu quả quảng cáo, giảm chi phí trên mỗi hành động và kết nối quảng cáo với những người có nhiều khả năng sẽ mua hàng.
API Chuyển đổi
Kết nối dữ liệu chuyển đổi của bạn để tăng cường hiệu quả quảng cáo.
13% chi phí trên mỗi hành động (CPA) khi triển khai API Chuyển đổi.
Nhóm quảng cáo tinh giản
Hợp nhất các quảng cáo, nhóm quảng cáo và chiến dịch để cải thiện hiệu quả.
+41% lượt chuyển đổi nhờ nhóm quảng cáo tinh giản trong thử nghiệm do thương hiệu phụ kiện dành cho phụ nữ Lele Sadoughi thực hiện.
Nhắm mục tiêu rộng
Tiếp cận thêm nhiều người có khả năng sẽ trở thành khách hàng.
12% chi phí trên mỗi hành động (CPA) nhờ phương thức nhắm mục tiêu rộng so với nhắm mục tiêu theo sở thích.
Video dành cho di động
Thúc đẩy lượt chuyển đổi bằng quảng cáo video.
Giảm 12% chi phí trên mỗi hành động (CPA) nhờ video dành cho di động so với nội dung không dành cho di động.
Thử nghiệm quảng cáo
Chạy thử nghiệm để tự tin chọn chiến lược ưu việt hơn.
30% chi phí trên mỗi kết quả (CPR) nhờ quảng cáo chiến thắng thử nghiệm A/B so với quảng cáo thua cuộc