Mục tiêu quảng cáo là gì?
Tìm hiểu cách hệ thống quảng cáo của chúng tôi tận dụng các mục tiêu quảng cáo để mang lại kết quả bạn mong muốn.
Chọn mục tiêu
Tìm mục tiêu quảng cáo phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn.
Quy trình đấu giá quảng cáo của Meta được thiết kế để hỗ trợ quảng cáo đạt nhiều kết quả nhất có thể với ngân sách của bạn. Bạn cần cho hệ thống đấu giá của chúng tôi biết bạn muốn đạt được điều gì bằng quảng cáo của mình. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách chọn mục tiêu quảng cáo hỗ trợ tốt nhất mục tiêu kinh doanh của mình.
Hệ thống đấu giá của chúng tôi sẽ tìm kiếm những người trên Facebook, Instagram và Messenger có nhiều khả năng sẽ thực hiện hành động liên quan đến mục tiêu quảng cáo của bạn hơn.
Cho dù mục tiêu của bạn là tăng doanh số sản phẩm, thúc đẩy thêm lưu lượng truy cập vào trang web hay tìm người liên hệ mới cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi đều có mục tiêu quảng cáo phù hợp cho bạn:
Doanh số
Tìm kiếm những người nhiều khả năng sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mục tiêu này phù hợp với:
- Lượt chuyển đổi
- Doanh số theo danh mục
- Tin nhắn
Khách hàng tiềm năng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn. Mục tiêu này phù hợp với:
- Mẫu phản hồi tức thì
- Tin nhắn
- Cuộc gọi
- Lượt đăng ký
Lượt tương tác
Tăng số lượt xem video, lượt thích Trang hoặc lượt phản hồi sự kiện. Mục tiêu này phù hợp với:
- Tin nhắn
- Lượt xem video
- Lượt tương tác với bài viết
Lưu lượng truy cập
Chuyển mọi người đến một đích đến, chẳng hạn như trang web, ứng dụng hoặc sự kiện trên Facebook của bạn. Mục tiêu này phù hợp với:
- Lượt click vào liên kết
- Lượt xem trang đích
Mức độ nhận biết
Hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng sẽ nhớ đến quảng cáo đó nhất. Mục tiêu này phù hợp với:
- Mức độ nhận biết thương hiệu
- Lượt xem video
Quảng cáo ứng dụng
Thu hút những người mới cài đặt và tiếp tục sử dụng ứng dụng của bạn. Mục tiêu này phù hợp với:
- Lượt cài đặt ứng dụng
- Sự kiện trong ứng dụng
Một mục tiêu tối ưu hóa có thể phù hợp với nhiều mục tiêu quảng cáo. Ví dụ: lượt xem video dùng được cho cả mức độ nhận biết và mức độ tương tác vì video có thể đóng nhiều vai trò khác nhau trong chiến dịch marketing. Bạn nên chọn mục tiêu tương đồng nhất với mục tiêu marketing lớn hơn của mình