Có lẽ chúng ta đã từng nghe về tạo chiến dịch quảng cáo. Vậy chiến dịch quảng cáo là gì. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhá.

1. Chiến dịch quảng cáo là gì?
Chiến dịch quảng cáo là một quá trình bao gồm nhiều công đoạn. Mà các công đoạn này phải được sắp xếp theo thứ tự và phối hợp với nhau một cách tối ưu nhất. Giúp quảng cáo của bạn chạy theo cách bạn muốn và tiếp cận được đúng người.
Giờ thì chúng ta bắp đầu tìm hiểu về các công đoạn của chiến dịch quảng cáo trên Facebook
2. Các công đoạn chiến dịch quảng cáo trên Facebook
Chiến dịch quảng cáo được Facebook chia thành 3 phần. chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo
Giờ ta đi vào từng công đoạn nhá!
a. Công đoạn khởi tạo chiến dịch
Để bắt đầu cho một chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Thì việc khởi tạo chiến là việc đầu tiên ta phải làm trước tiên. Và nếu bạn từng nghe chọn mục tiêu là việc đầu tiên cần phải làm trước khi chạy quảng cáo. Thì cũng không hề sai đâu. Vì chọn mục tiêu là một công đoạn nhỏ thuộc về chiến dịch.
b. Công đoạn thiêt lập nhóm quảng cáo
Nhóm quảng cáo là nơi bạn thiết lập các cài đặt cho quảng cáo của mình. Và để cho Facebook biết quảng cáo của bạn sẽ chạy theo cách nào. Ở công đoạn này của chiến dịch quảng cáo bạn sẽ tiến hành thiết lập đối tượng, thiêt lập ngân sách và lịch chạy cho đến giá thầu. Kể cả vị trí của quảng cáo cũng được thiết lập tại đây.
Lưu ý rằng một chiến dịch có thể bao gồm nhiều nhóm quảng cáo. Mỗi nhóm quảng cáo lại chọn tùy chọn nhắm mục tiêu, lên lịch và thiết lập ngân sách khác nhau.
c. Công đoạn thiết lập quảng cáo.
Ở công đoạn này chúng ta sẽ thiết lập nội dung quảng cáo. Chính là nội dung mà khách hàng sẽ nhìn thấy khi bài quảng cáo được phân phát.
Những nội dung bạn cần thiết lập bao gồm hình ảnh video, văn bản và nút kiêu gọi hành động.
Như vậy qua bài hôm nay Intero.vn đã cùng tìm hiểu khái quát về chiến dịch quảng cáo Facebook là gì rồi.
Chúc các bạn có ngày làm việc hiệu quả nha!