Việc quảng cáo trên Facebook hay Google, không còn xa lạ với người kinh doanh. Để tiết kiệm thời gian và công sức. Phần lớn người kinh doanh thường chọn cách thuê dịch vụ quảng cáo online! Nhưng không phải ai cũng tìm được dich vụ quảng cáo uy tín, tin cậy. Có người kinh doanh còn thuê phải dịch vụ quảng cáo kém uy tín, làm ảnh hưởng lớn đến kinh doanh.
Câu hỏi đặt ra là làm sao để có thể biết đâu là nơi cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín? Dâu là dịch vụ quảng cáo làm ăn chộp giật? Đây là những chú ý bạn có thể tham khảo.

1. Cách tìm nơi quảng cáo uy tín
a. Tìm hiểu thông tin của nơi cung cấp dịch vụ quảng cáo

Ít nhiều gì bạn cũng cần biết qua về nơi quảng cáo online ban muốn hợp tác. Nếu bạn không biết chút gì, thì chẳng khác nào nhắm mắt đưa chân cả!
Thông tin thì có thể có thể thông qua trang web và Fanpage Facebook. Để biết đó là ai, công ty đó là gì, ở đâu, thành lập bao lâu. Hãy xem qua các dịch vụ, bài viết để có cảm nhận ban đầu về họ.
Thông thường người kinh doanh có 3 chọn lựa.
- 1 tự chạy
- 2 Thuê công ty quảng cáo online
- 3 Thuê cá nhân chạy quảng cáo.
Tất nhiên trường hợp 1 không nói rùi, chẳng lẽ mình ăn chặn tiền mình. Với trường hợp thuê cá nhân thì tốt nhất phải là người quen biết! Hạn chế người hoàn toàn xa lạ. Vì có gì bạn chẳng biết họ ở đâu để đòi lại tiền nhá. Vì đôi khi thông tin hình ảnh của họ chỉ là ảo! Tới đó ôm cực tức chửi trừ thui!
Còn về phần công ty dịch vụ quảng cáo online, bạn nên xem có giấy phép kinh doanh hay không! Vì thường trong quá trình xin giấy phép kinh doanh cần rất nhiều thời gian, công sức làm thủ tục pháp lý và phải khai báo đầy đủ thông tin người đại diện pháp luật. Nên chí ít bạn chắc chắn hơn về khoảng thông tin. Và an toàn hơn khi chuyển khoản để chạy quảng cáo. Tránh được trường hợp ra đi không 1 lời chào!
b. Cách tư vấn quảng cáo nơi bạn định thuê!

Tất nhiên đây là lúc để bạn cảm nhận cách làm việc của dịch vụ quảng cáo mà bạn quan tâm! Chi phí quảng cáo thế nào, hình thức quảng cáo ra sao. Với sản phẩm, dịch vụ của bạn thi đâu là quảng cáo phù hợp!
Nhân viên tư vấn càng tận tình và nhiệt tình càng cho thấy thái độ làm việc của công ty đó càng tốt.
- Một phần khi dịch vụ quảng cáo uy tín, tốt người ta mới tự tin nói và khẳng định với bạn.
- Phần nữa khi tư vấn tận tình, cho thấy họ muốn đem lại lợi ích cho bạn. Lời tư vấn có sự chân thực và tình cảm hay máy móc, thuộc lòng “ Xin chào quý khách, quý khách vui lòng bấm phím 1 để được, bấm phiếm 2 để …” hi
Tất nhiên bạn phải nghe và cảm nhận sự chân thật trong cách tư vấn của họ! Là người tham gia kinh doanh bạn cần phải có khả năng cảm nhận, phán đoán. Nên trong trường hợp này là bạn đang tập và phát huy khả năng đó của bạn. Nên đừng nghỉ việc đó quá khó!
c. Chạy thử chiến dịch quảng cáo

Nếu những thông tin mà bạn có được cho bạn cảm nhận đó là dịch vụ quảng cáo uy tín kém. Thì bạn nến tìm nơi khác, và không cần chạy thử dịch vụ quảng cáo đó
Còn nếu mọi thứ có vẻ ổn, có thể in tưởng. Thì bạn cũng nên khoan hay đổ tất cả ngân sách vào chạy
Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng 1 làm! Nên việc chạy thử chiến dịch quảng cáo là cách để đưa ra đánh giá chính xác nhất.
Bạn nên trích 1 phần ngân sách chạy thử chiến dịch quảng cáo để xem thế nào! Nếu ổn thạt sự thì tiến hành tiếp!
Tất nhiên nếu ngân sách quảng cáo bạn đầu tư quá ít thì hiệu quả mang lại cũng không cao. Nhưng thông qua chiến dịch đó bạn sẽ biết cách họ thực hiện chiến dịch thế nào, hổ trợ ra sao. Báo cáo quảng cáo có đầy đủ, rõ ràng và minh bạch hay không? Nếu như mọi thứ điều tốt, chúc mừng bạn đang tìm được nơi quảng cáo uy tín, tin cậy!
Lời khuyên tốt nhất bạn nên chạy thử chiến dịch ở 2 hoặc nhiều nơi để dễ dàng so sánh. Khi đó bạn sẽ dễ dàng biết đâu là dịch vụ quảng cáo uy tín, đâu là dịch vụ quảng cáo chộp giật.
2. Kết luận
Hiệu quả quảng cáo được đánh giá qua rất nhiều mặt và phụ thuộc nhiều yếu tố! Nhưng với 1 dịch vụ quảng cáo uy tín kém, làm ăn chộp giật, chạy thiếu, ém ngân sách, chạy 1 đồng bảo 10 đồng. Thì chắc chắc sẽ không thể nào mang lại hiệu quả! Nên việc tìm được nơi quảng cáo uy tín, trung thực là điều cực kỳ quan trọng đối với người kinh doanh.