Bí quyết xây dựng Fanpage và chạy quảng cáo cho xưởng may từ A – Z

Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z. Cập nhập công nghệ mới nhất. Ra doanh thu và đơn hàng. Quảng Cáo Bài Viết trên Facebook, một trong các cách quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất, với hơn 87 triệu người dùng.
Bạn cần có 1 trang Fanpage để giới thiệu về xưởng may của mình và chạy quảng cáo để tăng tương tác.
+ Tên trang Fanpage: đặt tên trang để người dùng biết bạn là một xưởng may ngay lần đầu tiên tiếp cận.
+ Tên người dùng: là tên để dễ tìm kiếm trang khi vào Facebook , tên người dùng không được trùng với tên người dùng của một trang khác nó cũng giống như tên miền của một trang web, trong ảnh là phần viết liền sau chữ @ .
VD: link trang Fanpage https://www.facebook.com/xuongquanleggingsg/
==>> khi bạn tìm trên thanh tìm kiếm của Facebook chỉ cần đánh @xuongquanleggingsg
+ Ảnh đại diện: ảnh này sẽ tiếp cận cùng khách hàng đầu tiên cũng như tên trang nên bạn cần hình ảnh của xưởng may để giúp khách ghi nhớ.

Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 1
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 1

+ Ảnh bìa: khi khách vào trang sẽ nhìn thấy được ảnh bìa trang của bạn, nên những thông tin về trang bạn nên đưa lên ảnh bìa: sdt, địa chỉ, sản phẩm xưởng, chất liệu sản phẩm, bảng giá sỉ…để khách hàng cập nhật thông tin cơ bản trang của bạn.
+ Nút gửi tin nhắn: nên cài thêm nút gửi tin nhắn để người dùng tiện liên hệ với xưởng

Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 2
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 2

+ Bài viết: nên đăng những bài chuyên sỉ về giá cả, số lượng để minh bạch khách hàng tham khảo
+ Lên lịch bài viết: bài viết sẽ được lên lịch theo ngày và giờ cài đặt sẵn nên bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian vào việc đăng bài hay canh giờ vàng, bạn vào công cụ đăng, vào bài viết đã lên lịch và tạo

Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 3
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 3

+ Hình ảnh: những hình ảnh xưởng may: nhân viên, cắt may, sản phẩm, kho hàng….
*** Lưu ý: khi đăng bài viết bạn có thể thêm nút gửi tin nhắn, icon bắt mắt phù hợp hay tag sản phẩm tại của hàng trong trang,…để người dùng dễ tiếp xúc và đa dạng sản phẩm hiển thị. Đừng nên đăng bài theo 1 kiểu cách liên tục sẽ tạo sự nhàm chán.

Xem thêm:  Cách Lưu Bài Viết Và Video Trên Bảng Tin Facebook Để Xem Lại Dễ Dàng
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 4
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 4

+ Video: bạn nên quay những video cắt may xưởng mình để tăng niềm tin khách hàng.
+ Livestream: bạn có thể tạo mini game bằng chương trình chia sẻ livetram, tag bạn bè để được giảm giá …. để tăng tương tác tự nhiên.
*** Lưu ý: đăng bài trên trang thường xuyên để khách hàng cập nhật thông tin và không làm mất tương tác khách đã like trang.

Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 5
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 5

+ Cửa hàng: trong phần Menu trang sẽ có Cửa hàng, nên thêm sản phẩm chủ lực của Xưởng tại đây để người dùng cập nhật giá và mẫu mã nhanh nhất có thể.
+ Giới thiệu: giới thiệu về trang sẽ được tìm thấy trong phần Menu, phần này không nên bỏ lỡ, điền đầy đủ các thông tin càng tốt:  danh mục, địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa, bài viết giới thiệu về xưởng,…
+ Cài đặt trang Fanpage: sẽ dễ dàng tìm thấy cài đặt trên thanh quản lí, vào cài đặt trang
. Cài đặt lại phần nhắn tin: tin nhắn tự động, tin nhắn mẫu…
. Từ kiểm duyệt: những từ không cho phép hiển thị trên trang
. Bộ lộc những từ tục tĩu: nên chọn ở mức độ manh để những từ kiểm duyệt có thể hoạt động tốt hơn
. Vai trò trang: có thể chia sẻ vai trò để có thể hỗ trợ đăng bài và trả lời tin nhắn khách hàng nhưng lưu ý khi phân vai trò quản trị viên vì quản trị viên sẽ có toàn quyền trên trang sau 7 ngày được phân quyền nên dễ bị mất trang khi phân cho những ai không tin tưởng.

Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 6
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 6

+ Hộp Thư Trang: ở phần này bạn sẽ kiểm soát được tin nhắn ở phần tấc cả tin nhắn và bình luận ở bình luận & nôi dung khác.
. Khung chat: Khi tư vấn khách hàng bạn se có công hỗ trợ tiện ích trong khung viết trả lời bên dưới, tại khung này bạn có thể viết phần trả lời, đính kềm hình ảnh, video khi nhấp vào biểu tượng kẹp giấy, đính kèm icon tại biểu tượng mặc cười, và lưu sẵn câu trả lời dành cho những câu hỏi thường gặp hay câu trả lời soạn sẵn ở biểu tượng ô vuông có dấu 3 chấm ở trong, hay push tin nhắn khách bởi biểu tương like ở cuối khung viết trả lời.

Xem thêm:  Kinh doanh dịp Tết cơ hội vàng không cần đợi ngàn năm
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 7
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 7

. Quản lý nhãn: Sau khi trả lời bạn có thể phân loại khách bằng nhãn dãn tại phần thêm nhãn, quản lí nhãn để tạo hoặc xóa nhãn. Phía trên cùng khung chat, ngay phần tên khách hàng sẽ có những biểu tượng để phân loại hộp thư: biểu tượng chấm than là hộp thư spam dành cho những khách làm phiền mà bạn không muốn trả lời, biểu tượng bao thư dành đánh dấu thư chưa đọc mà bạn đã lỡ xem, biểu tương sao dành cho hộp thư quan trọng, biểu tượng dấu check để chuyển đến hộp thư xong, bạn sẽ vào lại từng hộp thư để kiểm tra khi vào biểu tượng kính lúp tiềm kiếm trên danh bạ đã chat.

Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 8
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 8

. Chặn nhanh nick đang chat: Muốn chặn khách hàng đang chat bạn vào biểu tượng ô vuông có dấu 3 chấm phía trên bên phải ( nằm gần ảnh đại diện và tên nick đang chat) để cấm khỏi trang và mở lại

Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 9
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 9

+ Mời bạn bè: Khi chắc chắn trang bạn đã hoàn tấc về hình thức như nội dung bạn có thể mời bạn bè like và chia sẻ trang, dưới ảnh bìa sẻ có biểu tượng 3 chấm , bạn có thể vào đây để mời bạn bè thích trang.
+ Thông tin chi tiết: trong phần thông tin chi tiết quản lý trang sẽ xem được thống kê chi tiết từng phần để đánh giá mức độ hoạt động của trang và điều phối thời gian đăng bài , nội dung bài đăng phù hợp với vùng miền và độ tuổi, giới tính…

Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 10
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 10

Về phần hình ảnh trong bài quảng cáo: bạn cần chọn hình ảnh phù hợp, Facebook không giới ảnh tối đa qua ít nên bạn có thể đăng cả một album sản phẩm của bạn để tăng lựa chọn cho khách,tuy nhiên Facebook chỉ cho 4 ảnh đầu là ảnh kho sản phẩm, xưởng, công nhân làm việc để lộc khách sỉ và đối tác từ cái nhìn đầu tiên.
Về phần bài viết trong bài quảng cáo: tương tự như hình ảnh, bài viết chỉ thể hiện 4-5 dòng ( tùy số lượng kí tự ) nôi dung sau đó  ẩn sau chữ xem thêm, đây là những dòng quyết định người dùng có click vào quảng cáo để đọc và ib hay bình luận không nên bạn cần chú trọng những dòng này hơn, cho những đặc điểm nổi bật về sản phẩm bạn lên đầu và câu chữ hay nhất có thể.

Xem thêm:  Tại sao quảng cáo Facebook không chạy dù đã được phê duyệt?
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A - Z ảnh 11
Bí quyết xây dựng Fanpage cho xưởng may từ A – Z ảnh 11

Về cài đặt đối tượng quảng cáo: tùy theo tính chất sản phẩm bạn chọn đối tượng thích hợp hơn: giao hàng xa hay gần hay giao trực tiếp, khách là nam hay nữ, khách độ tuổi bao nhiêu, sống khu vực nào,,,,để có target thích hợp mang lại hiệu quả hơn.

Mong rằng thông tin Intero mang lại hữu ích cho bạn!
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên Intero!
Mọi góp ý, chủ đề bài viết tiếp theo hay vấn đề thắc mắc cần trao đổi vui lòng để lại tin nhắn hoặc bình luận bên dưới để thông tin Intero mang đến ngày một hữu ích hơn. Xin cảm ơn!

NHU CẦU QUẢNG CÁO FACEBOOK, GOOGLE, THIẾT KẾ WEB
LIÊN HỆ 090 3706661 – 09674 13579

Xóa – Đóng – Vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo trên Facebook

Vô hiệu hóa tài khoản có ý nghĩa gì Phương thức thanh toán chính mà bạn đã sử dụng cho Chi tiết

Xem Ai Thích Trang Fanpage Của Bạn Thật Dễ Dàng (Update 2017)

[caption id="attachment_1667" align="aligncenter" width="1280"] Xem danh sách những người thích trang Fanpage của tôi[/caption] - Mọi thứ đơn giản đều Chi tiết

Xem ai đang cùng tôi quản lý trang Fanpage của tôi
Xem ai đang cùng tôi quản lý trang Fanpage

Khi bạn tạo ra trang Fanpage, thì bạn được gọi là quản trị viên của trang Fanpage đó! Bạn là Chi tiết

Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật
Xăm mình! Khi nghệ thuật trở lại với nghệ thuật

Xăm mình tuy đã được nhìn nhận một cách cở mở hơn trong xã hội Việt Nam hiện nay. Nhưng Chi tiết