Bạn muốn phát triển và mở rộng kinh doanh. Bạn muốn thực hiện chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm của mình trên Facebook. Nhưng bạn không có thời gian vì còn quá nhiều việc bạn cần giải quyết. Bạn muốn sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook bên ngoài. Để nhờ vào kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook của họ. Để có được những chiến dịch quảng cáo hiệu quả và cũng như tiết kiệm thời gian và công sức của mình.
Hãy xem xét thật kỹ nơi mà bạn muốn chọn mặt gửi tiền: Tất nhiên rồi phải không, vì chẳng ai muốn tiền mất tật mang. Mất tiền đã khó chịu, nhưng cảm giác bị gạt còn khó chịu và bực bội hơn nhiều.
Và dưới đây là những lưu ý khi bạn sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Faceook Ads bên ngoài.
+ Họ có nhiệt tình tư vấn cho bạn không
Về hình thức quảng cáo, chi phí quảng cáo, những thắc mắc của bạn về tiến trình cũng như quyền lợi của mình trong việc quảng cáo. Và cả những vấn đề về pháp lý khi bạn có yêu cầu.
+ Họ có nhanh chống trong công việc không
Thời gian là vàng, sự chậm trễ đôi khi làm mất đi rất nhiều cơ hội. Nên hãy để ý xem họ có nhanh chống trong việc thực hiện chiến dịch quảng cáo của bạn. Cũng như xử lý những vấn đề phát sinh trong trong quá trình chạy quảng cáo không.
+ Họ có sử dụng đúng số tiền bạn muốn
Đây thực sự là vấn đề. Vì không phải nơi nào cũng chạy đúng số tiền bạn đưa vào chiến dịch quảng cáo. Họ ăn chặn số tiền quảng cáo của bạn, lợi dụng lòng tin của bạn để tư lợi. Và tất nhiên khi đó số tiền bạn bỏ ra sẽ không đem lại hiệu quả gì cả. Vì nó đâu được đưa vào chiến dịch quảng cáo bao giờ.
+ Họ có cung cấp báo cáo cho bạn không
Hãy yêu cầu họ cung cấp báo cáo quảng cáo Facebook Ads cho bạn. Như thế bạn có thể kiểm số tiền thực sự dung co quảng cáo. Và sẵn kiểm tra sự trung thực trong việc làm ăn của họ. Nếu họ làm ăn rõ ràng thì họ sẵn sàng gửi cho bạn khi bạn yêu cầu.
+ Khi bạn muốn ngưng chiến dịch thì sao.
Tất nhiên sẽ có lúc bạn muốn tạm ngưng hay ngưng hẳn chiến dịch quảng cáo vì một lý do gì đó hay thay đổi chiến dịch quảng cáo . Thì họ có nhanh chống thống kê chi phí cũng như chuyển lại số tiền còn dư trong chiến dịch quảng cáo lại cho bạn nếu có không. Và sẵn sàng thay bạn thực thiện những chiến dịch quảng cáo tiếp theo khi bạn cần không.
Hi vọng 5 điều lưu ý trên sẽ có ít với bạn. Mong nhận được góp ý cũng như đóng góp thêm cho bài viết!