Hướng dẫn không tốn phí 30% Apple khi quảng cáo Facebook
Bắt đầu từ tháng 02/2024, khi quảng cáo trên ứng dụng Facebook dành cho iOS, bạn sẽ phải trả phí thông qua Apple. Apple sẽ giữ lại 30% phí dịch […]
Bắt đầu từ tháng 02/2024, khi quảng cáo trên ứng dụng Facebook dành cho iOS, bạn sẽ phải trả phí thông qua Apple. Apple sẽ giữ lại 30% phí dịch […]
Bảng feed là danh sách được cập nhật liên tục, bao gồm trạng thái, ảnh, video, và những nội dung khác ở giữa trang chủ Facebook. Bảng feed của bạn […]
Bảng feed là danh sách được cập nhật liên tục, bao gồm trạng thái mới, ảnh, video và hơn thế nữa ở giữa trang chủ Facebook. Bảng feed bao gồm […]
Khi tạo quảng cáo hình ảnh, bạn có thể cần tải ảnh mới lên từ máy tính. Nếu kích thước file lớn, ảnh có thể sẽ mất vài phút để […]
Facebook Reels là cách mới để tạo video ngắn, thú vị, được đối tượng mới biết đến và trở thành một phần của những khoảnh khắc văn hóa trên Facebook. […]
Để góp phần bảo vệ tài khoản của nhà quảng cáo khỏi bị tổn hại và giữ an toàn cho nền tảng của chúng tôi, Meta đặt giới hạn về […]
Giới hạn chi tiêu hàng ngày là tổng số tiền bạn có thể chi tiêu cho quảng cáo mỗi ngày. Meta đặt giới hạn chi tiêu hàng ngày cho hầu […]
Sau khi đặt giới hạn chi tiêu cho tài khoản quảng cáo, bạn có thể thay đổi giới hạn đó trong phần Cài đặt thanh toán. Khi đạt đến giới […]
Tuy Facebook cung cấp tất cả các kết quả liên quan đến chiến dịch của bạn trong Trình quản lý quảng cáo, một số dữ liệu phù hợp hơn so […]
Nếu nhóm quảng cáo của bạn chưa nhận đủ sự kiện tối ưu hóa để kết thúc giai đoạn máy học, cột Phân phối sẽ ghi Chưa hoàn tất giai […]