Nếu doanh nghiệp bạn có nhiều cửa hàng, bạn có thể quảng cáo các cửa hàng này tới khách hàng tại địa phương trên Facebook và Instagram. Giúp khách hàng tìm thấy cửa hàng ở gần họ bằng cách thêm thông tin chi tiết về cửa hàng trên Facebook.
Cửa hàng là bất kỳ vị trí thực nào của doanh nghiệp, bao gồm khách sạn, đại lý, thẩm mỹ viện, tổ chức phi lợi nhuận, các tổ chức và doanh nghiệp khác.
Lợi ích dành cho doanh nghiệp của bạn:
- Tạo điều kiện để mọi người tìm thấy doanh nghiệp địa phương trong khu vực của họ
- Cung cấp nội dung mang tính địa phương và đặc thù dành cho các cửa hàng khác nhau
- Quản lý tất cả thông tin chi tiết về cửa hàng ở một nơi thuận tiện
- Tổng hợp lượt check in trên Trang chính
- Tạo quảng cáo với tính năng vị trí cửa hàng để phân phối quảng cáo cho những người ở trong khoảng cách cụ thể từ cửa hàng thực của bạn
- Dùng tính năng tìm kiếm trên Facebook và Instagram để hỗ trợ mọi người khám phá cửa hàng thực gần họ
- Lưu ý: Để ứng phó với đại dịch virus corona (COVID-19), các doanh nghiệp có thể thông báo những thay đổi tạm thời về dịch vụ bằng cách sử dụng Công cụ quản lý vị trí cửa hàng hoặc Trang Facebook và phần tìm kiếm trên Facebook.
Khi bạn thiết lập cửa hàng cho doanh nghiệp, một cấu trúc Trang sẽ được tạo. Cấu trúc Trang bao gồm một Trang chính và nhiều Trang cửa hàng tương ứng với từng vị trí thực của doanh nghiệp.
Tên mặc định sẽ là tên Trang hiện tại, kèm theo nội dung mô tả vị trí. Nội dung mô tả vị trí sẽ là “(Thành phố)” hoặc “(Địa chỉ, Thành phố)” nếu có nhiều vị trí trong cùng một thành phố. Ví dụ: Nếu Trang chính có tên là “Jasper’s Market”, tên cho các Trang cửa hàng có thể là “Jasper’s Market (Dallas)” hoặc “Jasper’s Market (510 Main St., Dallas)”. Quản trị viên có thể thay đổi tên Trang cửa hàng và tạo tên người dùng trong cài đặt Trang.
Khi tìm kiếm cửa hàng của bạn trên Facebook và Instagram, khách hàng sẽ thấy những thông tin như giờ mở cửa, số điện thoại, cũng như chỉ dẫn đường đến cửa hàng thực gần họ nhất. Bạn cũng có thể chạy quảng cáo với mục tiêu mức độ nhận biết. Mọi người sẽ thấy quảng cáo về cửa hàng gần họ nhất.
Vị trí cửa hàng dành cho doanh nghiệp có nhiều vị trí thực. Nếu doanh nghiệp của bạn hiện diện ở nhiều quốc gia và ngôn ngữ, bạn nên thiết lập cấu trúc Trang toàn cầu.