Tìm hiểu về mục tiêu quảng cáo Facebook Ads

Mục tiêu quảng cáo là những gì bạn muốn mọi người thực hiện khi họ xem quảng cáo của bạn.

Facebook cung cấp nhiều mục tiêu quảng cáo để giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Sau khi quyết định điều bạn muốn đạt được bằng quảng cáo trên Facebook, bạn có thể tạo quảng cáo với mục tiêu quảng cáo đó. Điều đó có nghia là  trước khi tạo quảng cáo bạn sẽ chọn mục tiêu trước tiên. Mục tiêu bạn chọn thống nhất với mục đích kinh doanh chung của bạn:

Ví dụ: nếu bạn muốn hiển thị trang web cho những người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn, bạn có thể tạo quảng cáo khuyến khích mọi người truy cập trang web.

Và chúng ta cùng nhau đi đến các mục tiêu quảng cáo của Facebook.

mục tiêu quảng cáo Facebook
Tìm hiểu về mục tiêu quảng cáo Facebook Ads

1. Nhận thức

Mục tiêu nhận thức chính là tạo dựng mối quan tâm của mọi người tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Giúp mọi người biết bạn là ai và bạn kinh doanh những gì.

Xem thêm:  6 lời khuyên chạy quảng cáo từ Facebook cho kết quả tuyệt vời

a. Nhận thức thương hiệu

Tiếp cận những người có nhiều khả năng chú ý tới quảng cáo và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.

b. Số người tiếp cận

Hiển thị quảng cáo cho nhiều người nhất trong đối tượng của bạn.

2. Cân nhắc

Mục tiêu làm cho mọi người bắt đầu suy nghĩ về doanh nghiệp và tìm kiếm thêm thông tin về doanh nghiệp.

 a. Lưu lượng truy cập

Tăng số lượt truy cập trang web hoặc thu hút thêm người dùng ứng dụng của bạn. Với mục tiêu lưu lượng truy cập, bạn có thể bằng cách Chuyển mọi người đến trang web của bạn hay tăng tương tác trong ứng dụng

b Số lượt cài đặt ứng dụng

Chuyển mọi người tới cửa hàng ứng dụng nơi họ có thể tải ứng dụng của bạn xuống.

c. Tương tác

Thu hút thêm người xem và tương tác với bài viết hoặc Trang của bạn. Với mục tiêu tương tác, bạn có thể:

d. Số lượt xem video

Quảng cáo các video về cảnh hậu trường, giới thiệu sản phẩm hoặc câu chuyện về khách hàng để nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn

e. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Thu thập thông tin về khách hàng tiềm năng, chẳng hạn như địa chỉ email, từ những người quan tâm tới doanh nghiệp của bạn.

3. Mục tiêu quảng cáo chuyển đổi

Mục tiêu khuyến khích mọi người quan tâm tới doanh nghiệp mua hàng hay sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Xem thêm:  Mưa, Bán Hàng, Facebook Và Những Mảnh Đời Riêng

a. Chuyển đổi

Thu hút mọi người sử dụng trang web, ứng dụng Facebook hoặc ứng dụng di động. Để theo dõi và đánh giá chuyển đổi, hãy sử dụng pixel Facebook hoặc sự kiện trong ứng dụng

b. Doanh số theo danh mục sản phẩm

Hiển thị sản phẩm từ danh mục sản phẩm dựa trên đối tượng mục tiêu của bạn

c. Số lượt ghé thăm cửa hàng

Quảng cáo nhiều vị trí doanh nghiệp với những người ở gần.

Trả lời