Tìm hiểu Facebook Ads và những ưu điểm của Facebook Ads

Chúng ta nghe quá nhiều về Facebook. Chúng ta sử dụng facebook, nhiều người kinh doanh trên Facebook. Nhưng Facebook ads là gì?. Phải chăng ai cũng nghe và biết về nó. Facebook Ads có những ưu điểm gì?. Chúng ta cùng tìm hiểu và thảo luận về Facebook Ads.

1. Facebook ads là gì?

Đó là dịch vụ quảng cáo trên Facebook. Đã là dịch vụ tốn phí nên Facebook ads chắc chắn phải có những thế mạnh mà người kinh doanh cần đến.

Tìm hiểu Facebook Ads và những ưu điểm của Facebook Ads
Tìm hiểu Facebook Ads và những ưu điểm của Facebook Ads

2. Những ưu điểm của Facebook Ads.

Ta đã biết nhiều về những ưu điểm của Facebook đối với người kinh doanh. Và Facebook Ads chính là công cụ mà Facebook đã tạo ra để phục vụ tốt hơn cho việc tiếp thị, quảng cáo sản phẩm dành cho danh nghiệp và người kinh doanh. Chúng ta sẽ cùng xét đến những ưu điểm cuả Facebook Ads.

a. Dành cho mọi ngân sách, làm chủ ngân sách và thời gian quảng cáo.

Bạn thiết lập ngân sách quảng cáo.Tổng số tiền bạn muốn chi tiêu hàng ngày hoặc trong suốt chiến dịch và có thể chỉnh sửa bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể đặt giá thầu số tiền tối đa mà bạn sẵn sàng thanh toán khi ai đó xem quảng cáo hoặc thực hiện hành động bạn muốn.

b. Chủ động chọn đối tượng hướng đến

Bạn có thể nhắm mục tiêu những người phù hợp với doanh nghiệp của mình. Sử dụng những gì bạn biết về khách hàng của mình, như: nhân khẩu học, sở thích và hành vi, bạn có thể kết nối với những người giống như họ. Từ đó bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo nhắm vào  đúng đối tượng khách hàng nhất có thể.

Có ba cách chọn đối tượng của bạn trên Facebook.

  • Đối tượng cốt lỗi
  • Đối tượng tùy chỉnh
  • Đối tượng tương tự

c. Định dạng quảng cáo đa dạng

Dù bạn muốn sử dụng video, ảnh, văn bản hay kết hợp tất cả những thành phần đó thì đều có định dạng quảng cáo trên Facebook .Các định dạng quảng cáo của Facebook Ads chú trọng đến mục tiêu kinh doanh. Đồng thời hiển thị đẹp mắt trên mọi thiết bị và tốc độ kết nối.

Các định dạng quảng cáo gồm:

– Quảng cáo hình ảnh

– Quảng cáo video

– Quảng cáo xoay vòng

– Quảng cáo bản trình chiếu

– Quảng cáo bộ sưu tập

d. Nhiều chế độ phân phối quảng cáo.

Quảng cáo có thể lụa chọn để phân phối theo vị trí, nền tảng, cũng như thiết bị, hoặc là tất cả.

e. Dễ dàng theo dõi quảng cáo nhờ chế độ báo cáo trực quan sinh động.

Bạn còn có thể nắm bắt dễ dàng được quảng cáo Facebook Ads của mình xuất hiện ở những đâu, thời gian nào, có bao nhiêu người nhấp chuột vào quảng cáo, hiệu quả, tiến độ theo thời gian ra sao… thông qua các báo cáo cập nhật chính xác và thường xuyên. Để từ đó có thể quản lý và đưa ra đánh giá về tính khả thi của chiến dịch quảng cáo và đưa ra giải pháp phù hợp hơn.

Bạn nghĩ sao về bài viết, và về Facebook Ads hãy góp ý cho mình bên dưới!

3 ý kiến trong “Tìm hiểu Facebook Ads và những ưu điểm của Facebook Ads

Trả lời