Quảng cáo Facebook

Quảng cáo quay vòng hiển thị nhiều hơn trong một quảng cáo trên Facebook

Nhiều không gian hơn để thu hút hành động

Định dạng quay vòng cho phép bạn giới thiệu tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo, mỗi hình ảnh/video đều có liên kết riêng. Với nhiều không gian nội dung hơn trong quảng cáo, bạn có thể nêu bật các sản phẩm khác nhau, giới thiệu các chi tiết cụ thể về một sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi hay kể câu chuyện về thương hiệu phát triển trên mỗi thẻ quay vòng. Mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng định dạng quảng cáo này để đạt được nhiều mục tiêu quảng cáo khác nhau.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook hoạt động hiệu quả hơn1 vì…

  • Hiển thị nhiều sản phẩm
    • Cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn hơn và khuyến khích họ mua hàng bằng cách hiển thị sản phẩm khác nhau trên mỗi thẻ quay vòng, kèm liên kết tới các trang đích khác nhau.
  • Nêu bật các tính năng khác nhau của một sản phẩm
    • Sử dụng mỗi thẻ quay vòng để hiển thị các chi tiết hoặc khía cạnh khác nhau của sản phẩm để khách hàng hiểu rõ hơn.
  • Kể chuyện
    • Sử dụng hình ảnh hoặc video liên tiếp để minh họa một câu chuyện hấp dẫn.
  • Giải thích quá trình
    • Hướng dẫn từng bước cho mọi người về cách thức hoạt động của doanh nghiệp bạn.


** “Chúng tôi đã sử dụng quảng cáo liên kết quay vòng để kể chuyện về sản phẩm của mình. Kết quả là chi phí trên mỗi lần nhấp đã giảm 3 lần, giúp tăng thêm số lượng khách hàng tiềm năng truy cập trang web với chi phí ít hơn.”

Xem thêm:  7 Mẹo Giúp Bạn Có Chiến Dịch Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả

Derin Oyekan

Người đồng sáng lập đồng thời là Giám đốc tiếp thị, JewelScent

 

 

Trả lời