Quảng cáo Facebook

Quảng bá hình ảnh Spa trên Facebook hiệu quả

Cũng giống như bao ngành nghề kinh doanh khác. Trước khi bạn muốn quảng bá thương hiệu thì chắc chắn rằng dịch vụ và sẩn phẩm bạn thật sự tốt. Có như thế bạn mới có thể giữ chân khách và không uổng công quảng cáo để quảng bá thương hiệu. Mà như thế còn phát huy được sức mạnh của việc quản bá thương hiệu cộng đồng.

Xem thêm:  Giao diện quảng cáo và các vị trí hiển thị trên Facebook

Trở lại vấn đề làm sao quảng bá Spa hiệu quả. Thì có lẽ Facebook là nơi lựa chọn tốt để xây dựng thương hiệu. Đơn giản vì nó dễ dàng tiếp thị được nhiều người. Và tất nhiên, bạn có vốn thì có thể đẩy mạnh qua Google adwords cũng tốt.

Nhưng thay vì mình nói về lợi ích của Facebook, hay google đối với sự phát triển hay kinh doanh Spa như bao nghành nghề khác. Thì giờ ta bàn về vấn đề khác. Đứng trên phương diện mình là 1 chủ spa và cũng là một khách hàng mình cần gì ở những quảng cáo spa trên Facebook.

Hình ảnh quảng cáo Spa trên Facebook

1. Hình ảnh

– Hình ảnh rất quang trọng, mọi đánh giá, nhận định ban đầu điều bắt đầu từ hình ảnh. Hình ảnh ở đây không chỉ là hình ảnh trên các bài quảng cáo, fanpge. Mà còn cả hình ảnh ngoài đời thực. Nên tốt nhất mình nghĩ phải có sự thống nhất giữa hình ảnh trên bài viết và hình ảnh spa bên ngoài

2. Đăng gì lên quảng cáo

– Mình thấy có nhiều clip quay về quá trình lấy mụn. Thật ra với mình thì nó hơi “kinh dị”. Nhìn cũng không dám, ở đó xem clip. Vậy bạn nghĩ có hiệu quả không. Thay vì những clip đó tại sao không là những clip nói về cơ sở vật chất của spa mình.

 + Như khung cảnh nhìn ngoài vào, có gì nổi bật, cơ sở vật chất bên trong, máy móc, trang thiết bị hiện đại ra sau. Chính điều đó là điều khách hàng cần đến. Họ muốn biết nơi họ chuẩn bị đến như thế nào. Chứa không phải quá trình lấy mụn như thế nào.
  + Hay là làm clip giới thiệu về nhưng nhân viên của spa, người sẽ chăm sóc chính sắc đẹp của khách hàng, Sự dễ mến, dế gần của nhân viên, đôi khi lại thu hút người xem, và tạo nên lòng tin khách hàng.
Hình ảnh trong 1 Spa
  + Hay là những clip về mẹo nhỏ, làm đẹp da, tóc, mang tính chia sẽ. Như thế làm khách hàng cảm thấy gần gũi hơn. Và sẵn sàng tư vấn cho khách nếu khách cần. quá tốt đúng không.
Bên trong một Spa làm đẹp
 + Hay là clip về khách hàng thân quen nhận xét về spa.
 + Hay sự khác biệt của khách trước vào sau khi vào spa.

– Hãy nhớ rằng khi sự mật mờ càng ít, thì lòng tin càng lớn. Mà nơi nào cho khách hàng lòng tin  thì khách hàng sẽ chọn lựa. Và mình nghĩ trong thời đại mà mọi người bắt đàu chăm chút, làm đẹp cho bản thân. Thì mình nghĩ khi chất lượng Spa tốt cộng với sức mạnh marketing của Facebook lẫn Google thì sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh rất lớn.

Xem thêm:  Kinh doanh gì trên Facebook bây giờ?

-Tất nhiên đó là quan điểm của mình đứng trên phương diện là một chủ spa thì mình sẽ làm, và là khách hàng thì đó là điều mình cần. Chưa hẳng đã đúng, hợp lý. Nhưng hy vọng sẽ giúp ít phần nào cho bạn, khi bạn muốn tạo chiến dịch quảng cáo Facebook cho spa của mình.

 Bạn có thể thảo luận và đóng góp thêm cho mình bằng cách bình luận bên đươi! 

Trả lời