Quảng cáo Facebook

Có thêm khách hàng bằng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Thu thập thông tin từ những người muốn trở thành khách hàng của bạn bằng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trông giống như các quảng cáo thông thường trên Facebook hoặc Instagram nhưng khi một người nhấp vào quảng cáo, họ sẽ nhìn thấy mẫu được điền sẵn thông tin mà họ đã chia sẻ với Facebook – như tên, số điện thoại hoặc email. Và sau khi mọi người gửi mẫu, họ có thể nhấp để truy cập trang web của bạn và tìm hiểu thêm.

Bạn có thể theo sát các khách hàng tiềm năng bằng cách tải họ xuống từ Trang của bạn. Hoặc tự động tiếp nhận họ bằng cách tích hợp công cụ tiếp thị qua email hoặc công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của bạn với quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Xem thêm:  Cách để thêm hoặc chỉnh sửa địa chỉ trên Trang
Có thêm khách hàng bằng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Có thêm khách hàng bằng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Cách sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Dưới đây là một số ví dụ về cách các doanh nghiệp đang gặt hái thành công nhờ quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Phát triển danh sách email

Tất cả các loại hình doanh nghiệp đều đang sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng để thu hút các lượt đăng ký nhận bản tin và emai.

Cung cấp phiếu giảm giá

Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử đang sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng để cung cấp các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá và ưu đãi nhằm đổi lấy thông tin liên hệ.

Thu thập thông tin về sở thích

Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực dịch vụ tài chính và giáo dục sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng để thu thập thông tin tùy chỉnh về sở thích, chẳng hạn như ngành học hay thời điểm họ muốn sử dụng dịch vụ.

Lên lịch lái thử

Các công ty trong lĩnh vực ô tô sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng để lên lịch lái thử, quản lý các câu hỏi về tài chính và sắp xếp lịch hẹn bảo trì.

Những gì bạn cần để bắt đầu

Khi tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng đầu tiên, bạn sẽ thiết lập quảng cáo và mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong cùng một bước. Dưới đây là những gì bạn cần có sẵn để tạo thành công quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng:

Xem thêm:  20 Tháng 10 Cơ Hội Đẩy Mạnh Quảng Cáo Facebook Và Google? Tại Sao Không?

Văn bản và video hoặc hình ảnh của quảng cáo

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng có cùng các yêu cầu về văn bản và hình ảnh như quảng cáo liên kết. Bạn có thể sử dụng một hình ảnh, nhiều hình ảnh hoặc một video trong quảng cáo của mình.

Danh sách các câu hỏi mà bạn muốn hỏi trong mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Chọn trong số các trường mặc định như địa chỉ email và số điện thoại. Bạn cũng có thể tạo câu hỏi tùy chỉnh để thu thập bất kỳ thông tin cần thiết nào khác.

Liên kết tới chính sách quyền riêng tư của doanh nghiệp

Chúng tôi yêu cầu tất cả các nhà quảng cáo tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng phải có chính sách quyền riêng tư trên trang web doanh nghiệp của họ. Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn bao gồm liên kết tới chính sách quyền riêng tư này khi bạn tạo quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Thông tin đưa vào màn hình chào mừng (tùy chọn)

Bạn có thể đưa thêm thông tin vào màn hình chào mừng. Thông tin này sẽ xuất hiện trước mẫu của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên thử nghiệm màn hình chào mừng để xem liệu màn hình này có giúp tăng chất lượng khách hàng tiềm năng hay không.

Mẹo: Hiển thị quảng cáo cho những người phù hợp

Hơn 40% số lần hiển thị quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook sử dụng nhắm mục tiêu Đối tượng tùy chỉnh. Hãy thử sử dụng Đối tượng tùy chỉnh để tiếp cận những người mới tương tự như khách hàng hiện có của bạn. Điều này có thể giúp tăng chất lượng của khách hàng tiềm năng.

Xem thêm:  Tổng hợp link kháng nghị dành cho quảng cáo Facebook

Trả lời