Chuyển đến nội dung
Intero – Online Marketing – Dịch vụ quảng cáo Online – Since 2017
  • Quảng cáo Google
    • Hỏi đáp Google Ads
    • Kiến thức về Google Ads
  • Quảng cáo Facebook
    • Kiến thức về Facebook
    • Hỏi đáp quảng cáo FB
    • Facebook Cơ Bản
    • Tin tức Facebook
  • Làm web
    • Mẫu web đã thực hiện
    • Thiết kế website
    • Giao diện web
  • Về Intero
    • Giới thiệu
    • Liên hệ

Intero » Quảng cáo Facebook » Cách xem và trả lời tin nhắn trên Trang Fanpage khi khách hàng nhắn tin?

Hỏi đáp quảng cáo FacebookQuảng cáo FacebookQuảng cáo GoogleTin tức Facebook

Cách xem và trả lời tin nhắn trên Trang Fanpage khi khách hàng nhắn tin?

Cách xem và trả lời tin nhắn trên Trang Fanpage

Nội dung

  • 1 1. Điều gì xẩy ra khi khách hàng nhắn tin vào trang Fanpage
  • 2 2. Cách nào để xem, trả lời và không bỏ xót tin nhắn khách hàng

Xem và trả lời tin nhắn trên trang Fanpage có khác đôi chút so với tin nhắn trên trang cá nhân. Nếu khách hàng nhắn tin vào trang cá nhân của bạn, thì tin nhắn sẽ được hiển thị ở mục tin nhắn ở tài khoản cá nhân như hình. Bạn chỉ cần nhấp vào nó và chuyển đến Messenger để trả lời cho khách.

Thông báo tin nhắn trên Facebook cá nhân
Thông báo tin nhắn trên Facebook cá nhân

Còn với tin nhắn trên Trang Fanpage thì có khác biệt đôi chút. Nếu không để ý bạn sẽ bỏ xót tin nhắn của khách trên Trang Fanpage của bạn!

1. Điều gì xẩy ra khi khách hàng nhắn tin vào trang Fanpage

Khi khách hàng nhắn tin vào trang Facepage của bạn. Tin nhắn khách hàng sẽ hiển thị dưới dạng 1 thông báo trên Facebook cá nhân. Nên nếu trang bạn quá nhiều thông báo, hoặc đôi lần không để ý bạn sẽ bỏ xót tin nhắn trê Trang Fanpage.

Tin nhắn, bình luận trên Fanpage khi được thông báo trên trang cáo nhân
Tin nhắn, bình luận trên Fanpage khi được thông báo trên trang cáo nhân

Đó là trong trường hợp trang Fanpage của bạn được quản lý bởi tài khoản Facebook cá nhân (mặc định là như vậy)

Còn khi trang Fanpage của bạn được quản lý bới tài khoản danh nghiệp. Thì phần thông báo này cũng sẽ không hiển thị ở Facebook các nhân! Nghĩa là dù khách hàng có nhắn tin, hay bình luận gì trên Trang Fanpage. Thì Facebook cá nhân của bạn cũng sẽ không thông báo!

Cách chuyển Fanpage từ Trang doanh nghiệp về lại Trang cá nhân

2. Cách nào để xem, trả lời và không bỏ xót tin nhắn khách hàng

Để xem tin nhắn khách hàng gửi cho trang Fanpage, bạn có thể nhấp vào thông báo nếu có trên Facebook.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách xóa trang Facebook

Nhưng để chắc ăn không bỏ xót tin nhắn khách hàng trên Trang bạn cần vào “Hợp thư” của Trang Fanpage. Tại Hợp thư bạn có thể quản lý tất cả các tin nhắn của khách hàng và trả lời khách hàng ngay đó. Mà không sợ bỏ xót tin nhắn của khách hàng.

  • Bạn truy cập vào Trang Fanpage của ban
  • Nhấp vào “Hợp thư” ngay phía trên ảnh đại diện của Trang Fanpage
  • Nơi đây bạn sẽ thấy được tất cả các tin nhắn từ khách hàng nhắn vào Trang của bạn
  • Nhấp vào tin nhắn ở bên trái mà bạn muốn trả lời
  • Nhập câu trả lời ở cuối và nhấp vào “Gửi”.

Với các thiết bị di động sử dụng Android và IOS  thì để xem và trả lời tin nhắn trên trang Fanpage bạn cũng cần truy cập trang và “Hợp thư” của trang.

Cách trả lời bình luận(comment) bằng tư cách trang trên điện thoại

Chú ý bạn phải là người quản lý trang (quảng trị viên, biên tập viên hay ít nhất là người kiển duyệt của trang)

Bạn hãy tải Trình Quản Lý Trang về điện thoại của mình để quảng lý trang tốt hơn. Cũng như được thông báo đầy đủ hơn khi có khách hàng nhắn tin hay bình luận trên Trang Fanpage của bạn

Nếu bạn có nhu cầu quảng cáo Facebook, Google các dịch vụ,sản phẩm của mình thì hãy liên hệ với Intero nhé
Facebook: https://www.facebook.com/intero.vn/
Điện thoại: 090.370.6661

Xem thêm:  Cách chuyển Trang cá nhân thành Trang Fanpage (cập nhật 2018)

Chúc các bạn ngày an lành!

cách trả lời tin nhắn trên Trangcách xem tin nhắn trên trangtin nhắn Facebooktin nhắn trang Fanpagetrả lời tin nhắn trên trangtrang fanpageXem tin nhắn trên trang

Điều hướng bài viết

⟵Quảng cáo tìm kiếm khách hàng cho cửa hàng trang trí nội thất
Cách để có biểu tượng trả lời tin nhắn rất tích cực cho Trang từ Facebook⟶

Quan tâm nhiều

  • Trả lời bình luận(comment) bằng tư cách trang trên điện thoại
  • Cách bình luận và thích bài viết bằng trang Fanpage
  • Cách Ẩn Tin Nhắn Cá Nhân Trên Facebook: Bảo Vệ Sự Riêng Tư Của Bạn
  • Cách xem và trả lời tin nhắn trên Trang Fanpage khi khách hàng nhắn tin?
  • Boom hàng là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục khi bán hàng online

Hỏi đáp quảng cáo Facebook

  • Cách bình luận và thích bài viết bằng trang Fanpage
  • Cách Ẩn Tin Nhắn Cá Nhân Trên Facebook: Bảo Vệ Sự Riêng Tư Của Bạn
  • Cách xem và trả lời tin nhắn trên Trang Fanpage khi khách hàng nhắn tin?
  • Cách bật và tắt đánh giá sao Fanpage từ khách hàng trên Facebook
  • Cách xem ID Trang Fanpage của mình và của người khác

Tìm kiếm

Về Intero

Được thành lập 2017, Intero thực hiện giải pháp đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng. Tư vấn Online Marketing cho cá nhân, doanh nghiệp.

Công ty TNHH Intero

090-3706661 - 09674-13579
interovn@gmail.com

Dịch vụ

  • Dịch vụ quảng cáo Facebook
  • Dịch vụ Online Marketing trọn gói tại Intero
  • Dịch vụ quảng cáo Google Ads
Tự hào được phát triển từ WordPress | Chủ đề: Sydney bởi aThemes.