Quảng cáo Facebook

3 cách sử dụng quảng cáo Facebook tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng giống như các quảng cáo thông thường trên Facebook hoặc Instagram nhưng khi mọi người nhấp vào, họ sẽ nhìn thấy một mẫu được điền sẵn thông tin mà họ đã chia sẻ với Facebook – như tên, số điện thoại hoặc địa chỉ email của họ. Ngoài yêu cầu thông tin người dùng, bạn cũng có thể thêm các câu hỏi tùy chỉnh để tìm hiểu thêm về mọi người và sử dụng thông tin đó để theo sát họ. Những doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn đang sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo nhiều cách khác nhau để thu hút khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình.

3 cách sử dụng quảng cáo Facebook tìm kiếm khách hàng tiềm năng
3 cách sử dụng quảng cáo Facebook tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Thu hút lượt đăng ký nhận email

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng có thể giúp bạn thu hút thêm người đăng ký nhận bản tin và nội dung tiếp thị qua email. Bằng cách đó, bạn có thể giữ liên lạc thông qua việc cung cấp thông tin cập nhật về sản phẩm hoặc dịch vụ mới, thông báo khuyến mãi sắp tới hoặc chia sẻ các chi tiết khác về doanh nghiệp mình. Xem cách The Skimm sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng để thu hút những người mới đăng ký nhận bản tin hàng ngày của mình.

Xem thêm:  Cách để đổi tên người dùng cho Trang

Thông tin người dùng thường được yêu cầu:

  • Email
  • Giới tính

Câu hỏi tùy chỉnh thường gặp:

  • Bạn muốn nhận được tin tức từ chúng tôi bao lâu một lần?
  • Bạn muốn nhận được những loại email nào?

Nút kêu gọi hành động:

  • Đăng ký
  • Đăng ký theo dõi

Quản lý mẫu câu hỏi

Bạn cũng có thể sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng để thu thập truy vấn từ khách hàng tiềm năng. Đặt câu hỏi cho họ để tìm hiểu thêm về sở thích của họ, sau đó theo sát để cung cấp thêm thông tin hoặc bán hàng. Xem cách Milwaukee Bucks sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng để kết nối với những người muốn mua vé trọn gói cho mùa giải.

Thông tin người dùng thường được yêu cầu:

  • Tên đầy đủ
  • Email
  • Số điện thoại
  • Tên công ty
  • Mã zip

Câu hỏi tùy chỉnh thường gặp:

  • Bạn muốn học ngành nào?
  • Bạn ghi danh vào ngày nào?

Nút kêu gọi hành động:

  • Tìm hiểu thêm

Cung cấp các ưu đãi hoặc khuyến mãi

Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng là cách tuyệt vời để thu hút mọi người bằng đặc quyền và khuyến mãi đặc biệt. Sử dụng loại quảng cáo này để thu hút sự quan tâm tới doanh nghiệp bạn và khuyến khích mọi người hoàn thành mẫu quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng để nhận được khuyến mãi. Xem cách Makerbot sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng để thu hút các tổ chức giáo dục bằng cách cung cấp khuyến mãi đặc biệt.

Xem thêm:  6 Mục tiêu tiếp thị Facebook mà người kinh doanh online cần hướng đến

Thông tin người dùng thường được yêu cầu:

  • Email
  • Mã zip
  • Giới tính

Câu hỏi tùy chỉnh thường gặp:

  • Bạn muốn nhận phiếu giảm giá cho sản phẩm/dịch vụ nào? Chọn tất cả các danh mục phù hợp.

Nút kêu gọi hành động:

  • Nhận báo giá
  • Tìm hiểu thêm
  • Đăng ký

Bạn muốn được truyền thêm cảm hứng?

Có nhiều cách sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng! Hãy xem cách những doanh nghiệp thuộc mọi loại hình và quy mô sử dụng thành công quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng và được truyền cảm hứng. Nhấp để tìm hiểu thêm:

Trả lời